sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Văn Hậu cùng Trọng Hoàng bất ngờ không tập cùng toàn tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 09/05/2021 12:50 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong buổi tập chiều ngày 8/5 của ĐT Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, Văn Hậu và Trọng Hoàng đã không tham gia tập cùng đồng đội.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ có tên trong bản danh sách chính thức bao gồm 37 cầu thủ được ông Park triệu tập hội quân. Lý do là bởi, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC mới chỉ kết thúc liệu trình chữa trị chấn thương tại PVF.

Bên phía PVF cho hay, ở thời điểm này cầu thủ quê Thái Bình chỉ nên tập nhẹ để tránh quá tải đầu gối. Hiện tại, Văn Hậu đang ở trong kỳ cuối của quá trình phục hồi. Văn Hậu hiện đã có thể tập luyện từng phần với đội, tuy nhiên khối lượng tập luyện cần được điều chỉnh tăng dần dần.

van-hau-trong-hoang-tap-rieng-43380
3 cầu thủ tập riêng lẻ

Trong buổi chiều 8/5, sau khi tham gia chụp ảnh cùng ban huấn luyện và toàn đội, Văn Hậu cùng Trọng Hoàng, Văn Xuân được HLV Park Hang Seo yêu cầu đi tập riêng với chuyên gia vật lý trị liệu Choi Ju Young.

Cùng với Văn Hậu, Trọng Hoàng cũng dính phải chấn thương nên chưa thể tập cùng đồng đội. Anh gặp chấn thương trong trận hòa 1-1 của CLB Viettel và TPHCM trên sân Thống Nhất.

pvt_0238-1620521123
Trọng Hoàng và Văn Hậu tập riêng cùng 'thần y' Choi

Theo kết luận của các bác sĩ, anh bị rách cơ tứ đầu đùi trái. HLV Park rất kỳ vọng vào việc Văn Hậu và Trọng Hoàng có thể kịp bình phục cho vòng loại World Cup.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ tập trung tới hết ngày 26/05 sau đó sẽ di chuyển bằng chuyên cơ sang UAE trong buổi tối cùng ngày để chuẩn bị cho các trận đấu với Indonesia, Malaysia và UAE.

Xem thêm:

Thầy Park điều chỉnh ban cán sự của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đón tiếp những vị khách đặc biệt ngay trong buổi tập đầu tiên

Theo dõi Sports442 trên