sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hà Đức Chinh từ chối gia hạn với Đà Nẵng, chờ bầu Đức đưa về HAGL?

Thứ bảy, 08/05/2021 20:08 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Hà Đức Chinh hiện không có ý định gia hạn hợp đồng với CLB Đà Nẵng sau khi kết thúc hợp đồng đào trẻ.

Đức Chinh, Tiến Dụng, Thanh Thịnh cùng với Mạc Đức Việt Anh và Trọng Hóa là những ‘sản phẩm’ trường thành từ lò đào tạo PVF. Sau khi tốt nghiệp, họ đã được trung tâm này chuyển giao cho SHB Đà Nẵng vào năm 2016.

Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam PVF Đầu mùa này, Việt Anh và Trọng Hóa đã trở thành người của Phố Hiến. So với Việt Anh và Trọng Hóa, 3 cầu thủ vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Đà Nẵng đều được đánh giá có năng lực chuyên môn tốt hơn.

Theo đó, kết thúc mùa giải 2021, tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng. Vì vậy mà bến đỗ tiếp theo của chân sút người Phú Thọ được chú ý. 

1-1574209913_1200x0 copy
HAGL có là bến đỗ tiếp theo cho Hà Đức Chinh?

Chinh 'đen' đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các đội bóng. Theo nguồn tin tiết lộ, bên phía Đà Nẵng đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Đức Chinh. Ngoài ra hai gương mặt khác cũng sắp hết hạn hợp đồng là Bùi Tiến Dụng và Đỗ Thanh Thịnh cũng nhận được đề nghị gia hạn của đội bóng sông Hàn.

Thế nhưng, 3 cầu thủ này được cho là đã từ chối đặt bút ký vào thoả thuận mới.  Họ hiện đều giữ vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức và cũng được tân HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, phía Đà Nẵng vẫn sẽ tiếp tục thương lượng hợp đồng với Đức Chinh, Tiến Dụng, Thanh Thịnh. Nếu không đạt được thỏa thuận, đội chủ sân Hòa Xuân chắc chắn sẽ đánh mất 3 trụ cột quan trọng của mình vào tay các đối thủ ở mùa giải tới.

Trước đó đã có nhiều thông tin về việc HAGL có để ý đến Hà Đức Chinh và nhiều khả năng sẽ chiêu mộ cầu thủ tài năng này.

Xem thêm:

Thầy của Hà Đức Chinh phải phẫu thuật tới 2 lần trước thềm V-League

Cầu thủ HAGL nhận được sự ưu ái của ông Park, thầy Đức Chinh tiếc cho học trò

Theo dõi Sports442 trên