sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Việt Nam đón tiếp những vị khách đặc biệt ngay trong buổi tập đầu tiên

Chủ nhật, 09/05/2021 09:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong buổi tập chiều ngày 8/5, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đón tiếp những vị khách đặc biệt bên ngoài sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Chiều qua 8/5, ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Để đảm bảo quy định giãn cách thì các phóng viên chỉ được tác nghiệp 25 phút đầu trận và người hâm mộ cũng không thể vào sân để chụp ảnh hay xin chữ ký các cầu thủ.

Dẫu vậy, điều đó cũng không thể ngăn cản sự quan tâm của các cổ động viên đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Do sân tập nằm sát một công trường nên người dân có thể dễ dàng quan sát và ghi hình buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

dt-viet-nam-don-vi-khach-dac-biet-o-buoi-tap-dau-tien-1
Người dân đứng bên ngoài tường rào để theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện

Lần gần nhất mà ĐT Việt Nam hội quân là từ tháng 12 năm 2020, chính vì vậy có thể hiểu được sự háo hức của người hâm mộ. Bên cạnh đó, bên ngoài sân tập của ĐT Việt Nam chiều qua còn có sự xuất hiện của HLV trưởng Hà Nội FC, Park Choong-kyun.

Chiến lược gia người Hàn Quốc có mặt từ rất sớm, trước cả khi toàn đội bước vào sân tập, do vậy, ông dành thời khá lâu để trò chuyện với bác sỹ Choi Ju-young. Sau đó, HLV Park Choong-kyun chủ động tiến sát hàng rào để chào hỏi và trò chuyện với HLV Park Hang-seo.

Đây không phải lần đầu tiên mà 2 thầy Park gặp nhau. Khi nhận lời dẫn dắt CLB Hà Nội thì HLV Park Choong-kyun cũng đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ người tiền bối Park Hang-seo. Trong quá khứ, cả 2 cũng từng là thầy trò khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt 1 CLB Hàn Quốc.

dt-viet-nam-don-vi-khach-dac-biet-o-buoi-tap-dau-tien-5
HLV Park Choong-kyun cũng có mặt

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam còn giới thiệu "hậu bối" với Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cùng một thành viên trong BHL là người Hàn Quốc. Có thể thấy rõ sự vui vẻ và thoải mái của HLV Park Choong-kyun sau gần 1 tháng làm việc ở Việt Nam.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội từ nay đến ngày 26/5, sau đó sẽ khởi hành sang UAE để chinh chiến cho mục tiêu quan trọng nhất trong năm 2021 đó là lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. 

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng trêu Đức Huy, bị Tiến Linh 'cắm sừng'

Theo dõi Sports442 trên