sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch Hải Phòng bức xúc vì cách làm việc của VPF, yêu cầu giải tán lập tức để bầu lại

Thứ hai, 19/07/2021 19:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau đề xuất để Viettel và HAGL đá luôn để tìm ra nhà vô địch V-League thì mới đây, chủ tịch CLB Hải Phòng lại có phát ngôn cực sốc khi cho rằng nên giải tán VPF để làm lại vì điều hành kém.

Theo thông tin mới nhất, Hội đồng quản trị công ty VPF đã đồng ý với phương án sẽ lùi giải V-League 2021 tới tháng 2/2022. Trước đó, đơn vị tổ chức giải cũng đã gửi công văn tới các CLB để xin ý kiến. VPF sau đây sẽ báo cáo lên VFF về phương án này và chờ ý kiến từ Ban chấp hành VFF.

Tuy nhiên, nhiều CLB V-League lại có những ý kiến khác nhau nhiều đội muốn mùa giải 2021 sẽ đá ngay hoặc có phương án khác thay vì để sang năm sau.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Sao Star, chủ tịch CLB Hải Phòng đã thể hiện sự bức xúc khi giải đấu phải hoãn sang năm 2021.

Ông khẳng định có hoãn thì đội vẫn chơi được dù khó khăn tài chính. Sẽ có nhiều vấn đề khó khăn nếu phải hoãn lâu như vậy, bao tiền lương, hợp đồng chuyển nhượng, sự chuẩn bị nhân sự cho năm sau.

172648595-554037038902431-9502-1 copy
Chủ tịch CLB Hải Phòng - Văn Trần Hoàn nêu quan điểm cá nhân là nên giải tán VPF để làm lại, vì năng lực điều hành kém.

Chính bởi vậy mà chủ tịch CLB Hải Phòng cho rằng VPF nên tìm đội để đá vào năm sau. Bên tổ chức giải đã tự ý đưa ra quyết định mà không thông qua các CLB nên khó để đội đi đá.

Ông Hoàn khẳng định sẽ không cho đội đi đá nếu giải hoãn sang năm 2021. Vị này thậm chí nghi ngờ về năng lực điều hành của VPF: "Tôi nghĩ quá kém. Các ông ấy đưa ra đề xuất rồi để cho nhiều người phản biện, làm như thế nên nghỉ đi.

Lần nào cũng tạo ra sự tranh cãi thì chứng tỏ năng lực quá kém! Tại sao các ông ấy không hỏi ý kiến các CLB rồi hễ đưa ra? Nên làm như thế mới đúng, sòng phẳng và không có tranh cãi.

Vì 14 đội tham gia cuộc chơi là những người bỏ tiền ra, không có các CLB thì không có VPF."

Trước thực trạng hiện tại của sân chơi V-League, chủ tịch CLB Hải Phòng tỏ ra thất vọng: "Tôi nghĩ VPF nên để những người có tiền, có tâm và có tầm vào làm. Nếu không có người giỏi thì chúng ta thuê người giỏi về làm. Theo tôi, giải tán VPF đi và bầu lại."

Xem thêm:

Chủ tịch Hải Phòng đưa ra đề xuất táo bạo

CĐV Thái Lan đòi FAT đem về HLV Hàn Quốc giống Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên