sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Con cưng thầy Park: 'Lee Nguyễn quá đẳng cấp, Hà Nội sẽ chăm sóc chu đáo'

Thứ hai, 22/03/2021 21:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trung vệ Thành Chung bên phía Hà Nội tỏ ra e ngại trước Lee Nguyễn, anh cho biết đội chủ sân Hàng Đẫy có phương án khoá chặt cầu thủ đẳng cấp bên phía TP.HCM.

Trong buổi chiều 22/3 trên sân Thống Nhất (TP.HCM), trung vệ Nguyễn Thành Chung đã có những nhận định về tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn: "Tôi chưa từng đối đầu với Lee Nguyễn, chủ yếu nghe qua báo chí và xem video. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp mà CLB Hà Nội phải chú ý trong trận đấu ngày mai".

Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội tiết lộ, bên phía Hà Nội FC sẽ họp bàn để có phương án thi đấu. Đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn duy trì lối chơi ban bật nhỏ, duy trì tinh thần thoải mái, đồng lòng.

60800508_321660441862553_7388131 copy

CLB Hà Nội đã có một buổi tập trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước TP.HCM vào chiều mai ngày 22/3. Cuộc chạm trán giữa hai đội bóng này sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 23/3 trên sân Thống Nhất.

So về lịch sử đối đầu, Hà Nội đang là đội có lợi thế khi toàn thắng trước CLB TP.HCM trong 6 trận gần nhất. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, huấn luyện viên Polking của TP.HCM cũng quyết tâm giúp các cổ động viên nhà được hưởng niềm vui chiến thắng trước đội "kình địch".

Thành Chung cho biết người thay thế Quang Hải sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ khi ra sân: "Quang Hải dính chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất. Cầu thủ trám vào vị trí của Quang Hải đang thể hiện tốt. Hy vọng toàn đội sẽ đồng lòng và cùng vượt qua khó khăn này".

Nói về khởi đầu chuệch choạc đầu mùa, trung vệ giải thích: "CLB Hà Nội khởi đầu không tốt. Thế nhưng, sau quãng nghỉ vì ảnh hưởng của dịch, đội bóng đã có sự chuẩn bị tốt hơn trước". "

Trong trận thắng CLB Thanh Hóa, chúng tôi đều chơi tốt. Bàn thua hay bàn thắng thì đều xuất phát từ lối chơi tập thể chứ không phải lỗi của một cá nhân nào".

Theo dõi Sports442 trên