sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Xuân Trường và đàn em Son Heung-min lên tiếng, tiết lộ lý do cãi vã sau trận hoà của HAGL

Thứ hai, 22/03/2021 19:13 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Xuân Trường và Kim Dong Su đã thẳng thắn chia sẻ về vụ ồn ào trong trận hoà không bàn thắng trước Hà Tĩnh ở vòng 4 V-League 2021.

Trong buổi tập chiều 22/3, trên sân bóng Liên đoàn VFF, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng về vụ việc ồn ào vừa qua. Anh cho hay: "Thực ra đó không phải là mâu thuẫn gì cả. Tôi với Kim Dong-su hay tất cả cầu thủ khác đều vậy thôi.

Trong bóng đá thì đều có bàn luận, thậm chí tranh luận cũng là điều rất bình thường. Đó là việc của những người đàn ông với nhau. Không vấn đề gì cả".

Tiền vệ sinh năm 1995 tiết lộ trong cuộc tranh luận giữa hai người, cả đôi bên đều mong muốn đóng góp tích cực cho đội bóng. Việc Kim Dong-su, thể hiện khao khát muốn có được 3 điểm ở trận đấu vừa rồi là điều mà Xuân Trường đánh giá rất cao.

XT-Kim-Dong-Su

"Tôi cũng mừng khi ở đội bóng có những người thể hiện ra họ khao khát giành chiến thắng như thế nào. Đó là điều cần thiết cho mọi đội bóng.Chúng tôi gần như ngay sau đó đã nói chuyện với nhau luôn và những gì diễn ra ở trên sân đã được giải quyết ngay lập tức, không có vấn đề gì cả. Mọi thứ đang trở nên tốt hơn".

Chia sẻ bên phía trung vệ người Hàn Quốc, anh cho hay: "Sau trận đấu chúng tôi có một chút thất vọng. Tôi nổi nóng vì muốn có được 3 điểm. Tôi nghĩ cầu thủ nào cũng muốn thế cả thôi.

vi-dau-xuan-truong-cai-nhau-voi-kim-dongsu
Xuân Trường và Kim Dong-su xích mích trong trận hoà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Bongda24h

Bản thân tôi lúc đó cũng hơi nóng nảy. Nhưng tôi nghĩ khi có bất kỳ vấn đề gì thì việc nói ra những suy nghĩ của mình và cùng nhau tranh luận để giải quyết ngay lập tức cũng là điều tốt cho đội bóng. Vì thế mà tôi không giữ cho riêng mình vấn đề đó."

"Sau trận đấu tôi không có bất cứ gì giận dữ với Xuân Trường cả. Tôi muốn có được 3 điểm nên tôi nóng giận thôi. Giờ thì mọi việc xong rồi, chúng tôi trở lại như bình thường và không có vấn đề gì cả. Điều quan trọng nhất là tập trung cho trận đấu tới".

Xem thêm:

Tuấn Anh dính chấn thương, đích thân HLV Kiatisak ra tay sơ cứu

Ngọc Hải vừa cổ vũ HAGL, vừa nghĩ cách 'bắt chết' Văn Toàn, Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên