sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Không thay người suốt 90 phút, HLV Kiatisak tiết lộ lời hứa đặc biệt với Tuấn Anh

Thứ hai, 22/03/2021 10:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nhiều cổ động viên tỏ ra vô cùng khó hiểu khi HLV Kiatisak đã không thay bất kỳ cầu thủ nào.

HAGL đến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2021 với sự tự tin cao độ khi đã có 2 chiến thắng liên tiếp. Mặc dù vậy, các học trò của HLV Kiatisak sớm cảm thấy ngột ngạt bởi lối chơi quá chặt chẽ của đội chủ nhà.

Suốt 90 phút của trận đấu, những Công Phượng, Văn Toàn hay Washington Brandao không một lần xuyên thủng được mảnh lưới của Hà Tĩnh. Trận hòa nhạt nhòa không bàn thắng khiến HAGL bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu BXH V.League.

hagl-vleague
HAGL hòa nhạt nhòa với Hà Tĩnh

Tuy nhiên, trong trận đấu này, có một điều khiến người hâm mộ phố Núi không khỏi băn khoăn. Dù các học trò thi đấu cực kỳ bế tắc nhưng HLV Kiatisak không có bất kỳ động thái nào về việc thay người. Sau trận đấu, chiến lược gia người Thái đã đưa ra lời giải thích.

"Tôi muốn giữ toàn bộ đội hình xuất phát đá 90 phút để kiểm tra thể lực cầu thủ tiến bộ tới đâu. Giống như tôi đã hứa với Tuấn Anh từ đầu rằng tôi sẽ không thay cậu ấy, việc đó tốt cho tương lai của Tuấn Anh. Tôi cũng xây dựng chiến lược cho toàn đội, không riêng gì Tuấn Anh", HLV Kiatisak chia sẻ. 

139573848_825561458023844_4996696502705827500_o

Từ khi trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Kiatisak để đá cặp với Xuân Trường ở hàng tiền vệ của HAGL. Với những phẩm chất của mình cùng sự cam kết của Zico Thái, rất có thể những vòng đấu tới đây sẽ là một Tuấn Anh rất khác.

Kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak, HAGL đã có những sự thay đổi rõ rệt về mặt chuyên môn. Sự chắc chắn là điều được đề cao và tinh thần của các cầu thủ cũng được cải thiện rất nhiều.

Với 7 điểm có được sau 4 vòng đấu, HAGL đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng. Đội bóng phố Núi sẽ gặp hai thử thách rất khó khăn ở phía trước đó là Viettel FC và CLB TP.HCM. Đây sẽ là lúc để Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn chứng minh khả năng của mình.

Xem thêm:

VIDEO: Bố mẹ Công Phượng có mặt trên sân cổ vũ cho HAGL
Theo dõi Sports442 trên