sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Indonesia hé lộ: 'Tuấn Anh đã suýt 'mất chân' nếu không thông minh'

Thứ tư, 09/06/2021 08:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tờ bola của Indonesia sau trận đấu với ĐT Việt Nam đã thẳng thắn thừa nhận lối đá xấu xí của cầu thủ đội nhà.

Phút 23 của trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, tiền vệ Tuấn Anh nhận cú vào bóng dữ dội của đối thủ. Rất may anh nhảy lên tránh kịp với pha bóng có phần ác ý ấy.

Nói về tình huống này, tờ bola của Indonesia đã có bài viết với nhan đề: "Cho thấy sự quá man rợ trong cách chơi với ĐTQG Việt Nam, sự thô bạo này đáng bị NHM Việt Nam chỉ trích".

Chứng khiến màn thi đấu thô bạo, đầy xấu xí của đội nhà, tờ báo này đã thẳng thắn đưa ra những bình luận khách quan khi cho rằng hành vi phi thể thao của các cầu thủ Indonesia xứng đáng nhận được những sự chỉ trích.

"Trận đấu giữa ĐT Indonesia gặp Việt Nam diễn ra trên SVĐ Al-Maktoum đã nóng ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vừa vang lên. Điều này xảy ra là bởi áp lực tấn công quá lớn của ĐT Việt Nam với hàng thủ Indonesia.

photo1623093411263-162309341149819607125

Những cuộc tấn công dồn dập khiến các cầu thủ Garuda tỏ ra rất khó chịu trong việc chống đỡ. Họ chọn cách là thực hiện các hành vi phạm lỗi nguy hiểm để dập tắt cuộc tấn công của Việt Nam.

Một ví dụ là Arhan đã phạm lỗi nguy hiểm với Nguyễn Tuấn Anh ở phút 23. Nếu Nguyễn Tuấn Anh không thông minh khi nhảy lên hay chậm chân trong giây lát, chắc chắn chân của anh sẽ bị gãy vì nhận một pha vào bóng nguy hiểm của Arhan Primary", tờ bola.com nhận định.

ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 14 điểm, hơn UAE 2 điểm. ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia để duy trì lợi thế đó, bởi ở trận đấu cùng giờ ngày 7/6, UAE chỉ phải gặp Indonesia.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ đấu trận tiếp theo tại bảng G VL World Cup 2022 với Malaysia ngày 11/6.

Xem thêm:

HLV Malaysia: 'Tôi không sợ đòn tâm lý của ông Park, Việt Nam thắng mãi sao được'

NHM Thái Lan đổ lỗi cho trọng tài, chỉ trích tuyển thủ đá vô trách nhiệm

Theo dõi Sports442 trên