sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV UAE thất vọng về học trò: "Chúng tôi có thể ghi 5 bàn thắng trước Thái Lan"

Thứ tư, 09/06/2021 09:56 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Dù đánh bại ĐT Thái Lan nhưng HLV UAE vẫn không cảm thấy vui vẻ bởi số bàn thắng ít ỏi.

Chiến thắng trước Thái Lan đã giúp UAE giành lợi thế cực lớn để đi tiếp, tuy nhiên, vẫn còn lý kho khiến HLV Van Marwijk không hài lòng. Ông thẳng thắn chia sẻ với truyền thông: “Tôi không hài lòng 100% với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Tỷ số có thể là 4-1, 5-1 hoặc thậm chí lớn hơn."

"Dù có nhiều cơ hội nhưng chúng tôi không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Tuy nhiên, chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Thái Lan rút ngắn tỉ số trong hiệp 2 và gây nhiều khó khăn cho chúng tôi nhưng việc thay đổi người kịp thời đã giúp chúng tôi lấy lại thế trận."

CW_0706_UAEvThailand_36

Lần lượt thắng giòn giã trước Malaysia và Thái Lan với tỉ số đậm, đoàn quân của HLV Van Marwijk quyết tâm dồn toàn bộ sức lực vào trận đấu với Indonesia. Vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định đây là một trận đấu quan trọng với ĐT UAE.

Trong trận đấu giữa ĐT Thái Lan và UAE, đội chủ nhà nhanh chóng vươn lên dẫn 2-0, đến hiệp 2, 'Voi chiến'  mới có bàn gỡ hoà và nuôi hy vọng được hoà UAE. Ấy vậy, đến phút 90+4, đội chủ nhà nâng tỷ số lên thành 3-1, dập tắt mọi nỗ lực của người Thái.

Hiện tại, ĐT UAE đang có 12 điểm và chỉ kém ĐTVN 2 điểm. Thầy trò HLV Van Marwijk đang quyết tâm giành chiến thắng ở 2 trận đấu cuối cùng để giành vé tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên
TAGS