sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Malaysia ra lệnh cấm đặc biệt, yêu cầu học trò tập trung vào đại chiến trước Việt Nam

Thứ tư, 09/06/2021 10:20 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bị chỉ trích ‘cay cú’ từ dư luân trong nước, HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia đã ‘phát lệnh giới nghiêm’ đến cầu thủ để dồn toàn lực cho trận gặp đội tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Sau trận thua trước UAE, ĐT Malaysia tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 9 điểm. Điều này khiến cơ hội đi tiếp của ĐT Malaysia càng trở nên nhỏ hơn và khiến NHM nước này thất vọng.

Theo thông tin mới nhất, HLV Tan Cheng Hoe đã ra lệnh cấm sử dụng mạng xã hội với các cầu thủ để đảm bảo ổn định tâm lý trước thềm đại chiến đồng thời tập trung cao độ vào tập luyện đối đầu Việt Nam. Nếu muốn đi tiếp, ĐT Malaysia buộc phải thắng ĐT Việt nam mới có hy vọng để tranh vé đi tiếp.

Chia sẻ trong một cuộc họp báo trực tuyến, HLV Tan Cheng Hoe nói: “Lời khuyên của tôi dành cho các cầu thủ, hãy tạm gác mạng xã hội qua một bên, điều quan trọng là phải tập trung cho trận đấu tới vì có thể những lời nói tiêu cực sẽ tiếp tục khiến tinh thần của cầu thủ ở mức tồi tệ. Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi phải tránh nó để tập trung một cách tích cực vào những gì sẽ xảy ra trong trận đấu với Việt Nam”

Empty
Tiền vệ trung tâm Brendan Gan (phải) sẽ trở lại trong trận gặp Việt Nam sau án treo giò

Ông Tan Cheng Hoe nhấn mạnh rằng một cầu thủ chuyên nghiệp cần bỏ qua những chỉ trích và những chuyện ngoài sân cỏ để tập trung vào chuyên môn và những điều tích cực.

"Khi bạn theo dõi trận đấu, De Paula trông có vẻ buồn bã và chán nản, nhưng De Paula đã chơi bóng từ lâu. Cậu ấy biết cách vượt qua. Cậu ấy cần lấy lại sự tự tin và trở lại cho trận đấu tiếp theo," HLV Malaysia lấy ví dụ về mẫu cầu thủ chuyên nghiệp.

Tạm quên đi thất bại trước UAE, HLV Tan Cheng Hoe cho biết các cầu thủ đã có thái độ tích cực trong tập luyện hướng tới trận đấu tiếp theo trước Việt Nam.

Empty

Hiện tại, sau lượt đấu ngày 7.6, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm, hơn UAE 2 điểm, còn Thái Lan và Malaysia (cùng có 9 điểm), Indonesia (1 điểm) lần lượt xếp sau. Vào ngày 11.6, cùng giờ với trận Malaysia gặp Việt Nam, chủ nhà UAE sẽ đá với Indonesia.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên