sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Malaysia: 'Tôi không sợ đòn tâm lý của ông Park, Việt Nam thắng mãi sao được'

Thứ ba, 08/06/2021 14:30 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chia sẻ sau khi có mặt tại sân chứng kiến Việt Nam đánh bại Indonesia, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã có những nhận xét về đội bóng của ông Park.

Tối hôm 7/5, HLV Tan Cheng Hoe đã tới SVĐ Al Maktoum để dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia. Và chắc hẳn là vị chiến lược gia sinh năm 1968 đã có được những thu hoạch của mình để chuẩn bị cho màn tái đấu Việt Nam vào ngày 11 tới.

Chia sẻ với truyền thông Malaysia về chuyến đi này, ông Tan Cheng Hoe tâm sự: "Chúng tôi đã xem Việt Nam thi đấu nhiều lần, họ luôn chơi theo khuôn mẫu giống nhau. Kế hoạch thi đấu của họ không bao giờ thay đổi, ngay cả khi họ không có một vài cầu thủ thường xuyên đá chính.

Vì lối chơi của Việt Nam không bao giờ thay đổi và chúng tôi đã chuẩn bị cho phù hợp. Dù chưa từng giúp Malaysia chiến thắng Việt Nam nhưng tôi không cảm thấy áp lực ở trận đấu tới đây".

thailand-v-malaysia-aff-suzuki-cup-semi-final-2nd-leg-5c11d5cc55d6a3e597000001

Trước màn so tài lần này, HLV Tan Cheng Hoe chưa từng đánh bại được ĐT Việt Nam. Tại AFF Cup 2018, Malaysia đã phải nhận 2 thất bại và 1 trận hòa trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Ở vòng loại World Cup, đoàn quân áo đỏ iếp tục khiến người Mã ôm hận với trận thắng 1-0 tại Mỹ Đình vào tháng 10/2019. Dù vậy khi nói về mục tiêu ở trận tới, ông Tan khẳng định sẽ chấm dứt mạch trận bất bại của ĐT Việt Nam.

Vị này nói: "Đánh bại Việt Nam sẽ là một thử thách đối với tôi. Đã là HLV thì ai cũng muốn giành những kết quả tích cực. Dù tôi có thể không sở hữu thành tích tốt trước Việt Nam, nhưng không có nghĩa họ luôn bất bại".

Xem thêm:

Báo Thái được dịp nâng tầm Kiatisak khi ca ngợi dàn sao HAGL ở trận đấu Indo

Cảm động: 'Kepa Indonesia' giúp Công Phượng phá bẫy việt vị để ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên