sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thắng tưng bừng trận cuối, HLV của HAGL hài lòng khi không đứng "bét bảng"

Chủ nhật, 08/11/2020 09:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Văn Đàn đã có những chia sẻ sau trận thắng 3-0 của CLB HAGL trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng cuối V.League 2020.

Các cầu thủ HAGL nhập cuộc đầy quyết tâm trong trận đấu trên sân nhà ở vòng cuối cùng của V.League 2020. Hiệp 1 tưng bừng giúp đội bóng phố Núi có được 3 bàn thắng do công của Memovic, Châu Ngọc Quang và Văn Toàn.

Dù hiệp 2 phải thi đấu thiếu người do tấm thẻ đỏ của Trọng Sáng nhưng HAGL vẫn bảo toàn được tỷ số để có được chiến thắng duy nhất ở giai đoạn 2. Kết thúc mùa giải, HAGL đứng ở vị trí thứ 7 của nhóm A, xếp trên chính Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau trận thắng, HLV Nguyễn Văn Đàn đã khen ngợi các học trò: "Trước trận này, toàn đội có 6 trận thất bại, ban huấn luyện luôn động viên các học trò về tinh thần và ý chí, khuyến khích làm sao cắt được mạch thất bại ở trận đấu này, cuối cùng chúng tôi làm được. Tôi biểu dương tinh thần các cầu thủ".

van-toan
HAGL có được chiến thắng duy nhất ở giai đoạn 2 V.League 2020

"Khi vào top 8, tôi phải thừa nhận là sự tập trung của các cầu thủ không cao như trước. Khi gặp các CLB top đầu, những đội có sự đầu tư, con người, năng lực để tranh chức vô địch, thì chúng tôi luôn gặp khó. Tuy nhiên, toàn đội cũng cố gắng thi đấu với tinh thần không buông xuôi ở trận cuối cùng", ông Đàn tiếp tục.

Khi được hỏi về tương lai, ông Đàn từ chối chia sẻ thông tin: "Vì công việc, tôi phải chấp nhận. Trong khoảng thời gian thi đấu dày đặc, với từng đó nhân sự, chúng tôi không thể thay đổi nhiều, nên tôi hoàn toàn hài lòng về những gì chúng tôi làm được khi kết thúc mùa giải. Giờ tôi chỉ muốn nghỉ ngơi nên không thể nói trước. Lãnh đạo CLB có giao nhiệm vụ gì, thì tôi cũng sẽ chấp nhận và cố gắng hoàn thành tốt", ông Đàn nói.

nguyen_van_dan_hagl
HLV Nguyễn Văn Đàn hài lòng với kết quả

"Khi gặp bất lợi ở 3 trận đấu đầu tiên, chúng tôi hiểu mình thất bại trong cuộc đua vô địch, thì sau đó chỉ động viên nhau cố gắng làm sao cải thiện thứ hạng. Không ai muốn thua cả, có những thời điểm chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt, nhưng cuối cùng không gặp may".

Bình luận về tấm thẻ đỏ của Trương Trọng Sáng, ông Đàn cho biết: "Pha xử lý của Sáng có phần thô bạo và thiếu kiểm soát, gây bất lợi cho đội bóng. Tôi nghĩ cậu ấy cần rút kinh nghiệm sau này". 

Xem thêm:

VIDEO: Văn Toàn dứt điểm ở góc hẹp tung lưới Hà Tĩnh
Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.