sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hy hữu: Trợ lý CLB Hải Phòng nhận thẻ đỏ vì cố liên lạc với thủ môn Văn Toản

Thứ sáu, 02/10/2020 14:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trợ lý bên phía CLB Hải Phòng đã bị trọng tài Ngô Duy Lân tước quyền làm nhiệm vụ trong trận đấu do cố tình bắt liên lạc với thủ thành Nguyễn Văn Toản.

Vòng 13 V-League 2020, trận đấu giữa Hải Phòng vs Sông Lam Nghệ An được điều khiển bởi trọng tài Ngô Duy Lân. Đây là một trong số ít những trọng tài đạt chuẩn FIFA của bóng đá Việt Nam hiện nay.

Trong một tình huống va chạm giữa cầu thủ hai bên, trọng tài chính Ngô Duy Lân ra tham khảo ý kiến của trọng tài biên trước khi đưa ra quyết định. Trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ vàng với Gustavo bên phía SLNA khi cầu thủ này có hành vi đánh nguội với một cầu thủ Hải Phòng. 

4V3A5430

Đáng chú ý là trong khoảng thời gian cuối trận, trọng tài Ngô Duy Lân có quyết định rút thẻ hết sức bất ngờ. Nhận thấy trợ lý của CLB Hải Phòng khi đưa các cầu thủ dự bị ra khởi động cố tình liên lạc với thủ môn Văn Toản đang thi đấu trong sân, trọng tài Ngô Duy Lân liên tục rút hai thẻ vàng.

4V3A6089

Trọng tài Ngô Duy Lân kiên quyết rút thẻ đỏ, tước quyền làm nhiệm vụ của trợ lý Ngô Anh Tuấn khi vi phạm nguyên tắc chỉ một người được chỉ đạo cầu thủ đang thi đấu trong khu vực dành riêng cho HLV khi trận đấu đang diễn ra, đồng thời khi chỉ đạo cũng chỉ được đứng ở khu vực đã quy định sẵn trước cabin huấn luyện. 

Vị trợ lý Ngô Anh Tuấn sau đó phải lên khán đài khi phải nhận tấm thẻ đỏ hy hữu của trọng tài Ngô Duy Lân.  Đây là trường hợp rút thẻ đỏ, tước quyền làm nhiệm vụ hiếm hoi của bóng đá Việt Nam với một trợ lý huấn luyện viên. 

Xem thêm:

Bầu Hiển xuống sân 'chỉ trích' HLV Chu Đình Nghiêm sau trận hoà Thanh Hoá

Bảng xếp hạng V.League 2020 vòng 13: Sài Gòn vô địch lượt đi

VIDEO: Tổng hợp Hải Phòng 3-1 SLNA vòng 13 V-League 2020
Theo dõi Sports442 trên