sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Để Thanh Hoá cầm chân, bầu Hiển xuống sân 'chỉ trích' HLV Chu Đình Nghiêm không chịu thay đổi lối chơi

Thứ sáu, 02/10/2020 10:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Kết thúc trận đấu hoà của Hà Nội trước Thanh Hoá, bầu Hiển đã xuống tận sân để trao đổi với HLV trưởng Chu Đình Nghiêm về lối chơi của đội bóng.

Ở vòng 13 V-League 2020, CLB Hà Nội có trận đón tiếp Thanh Hoá trên sân nhà Hàng Đẫy. Những tưởng họ có thể dễ dàng đánh bại một đội bóng đang nhiều bất ổn như Thanh Hoá. Thế nhưng rốt cuộc, sau 90 phút thi đấu, họ lại suýt để thua trước đội bóng xứ Thanh.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, bầu Hiển đã xuống tận cabin và có cuộc trao đổi với vị HLV trưởng Chu Đình Nghiêm. Cụ thể, ông bầu Hiển cho rẳng HLV của Hà Nội FC không chịu thay đổi lối chơi của đội bóng. Trong cuộc nói chuyện bầy Hiển cũng chỉ ra nhiều điểm yếu của đội nhà trong trận đối đầu với Thanh Hoá. Ông nhắn nhủ với vị thuyền trưởng của Hà Nội:

"Ngồi trận đấu phải đọc chiến thuật, đá phải nhanh, nếu như cứ tạt và đá chậm như thế sẽ bị bắt bài”.

bau hien-2

Về phần HLV Chu Đình Nghiêm, ông cũng có những phát biểu sau trận hòa đáng tiếc:

“Trận đấu này tôi thất vọng, Thanh Hoá cố tình chơi ru ngủ chúng tôi, họ cắt vụn trận đấu từ hiệp 1. Cầu thủ của chúng tôi chơi chậm, không nhanh, không đột biến nên trận này hoà là rất đáng tiếc.

Ở trận đấu hôm nay, CLB Hà Nội được hưởng quả phạt 11m từ một tình huống không thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, Rimario đã thực hiện không thành công. HLV Chu Đình Nghiêm mặc dù vậy cho biết, ông “không quan sát rõ” tình huống này.

“Nhưng khi trọng tài đã rút thẻ vàng có nghĩa là đã xác định đó là tình huống chơi bóng bằng tay. Quả 11m đó, tôi giao Văn Quyết dứt điểm. Nhưng Văn Quyết muốn tặng cho Rimario để cậu ấy đua danh hiệu vua phá lưới. Trận trước, cũng quả đá như vậy Rimario đã làm tốt. Nhưng hôm nay, Thanh Diệp đã làm tốt hơn và đẩy được 11m”.

19_zing

Về cơ hội tranh cúp vô địch, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng CLB Sài Gòn vẫn nhiều cơ hội nhất. Ông Nghiêm đưa ra nhận định:

 “Phía trước còn 7 trận, Sài Gòn vẫn sáng cửa vô địch nhất, lượt về họ có 4 trận sân nhà và trải đều ra các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Thời điểm này, cơ hội thực sự vẫn chưa rõ nét, như Viettel xếp thứ 2 chỉ kém Sài Gòn 2 điểm. Chắc chắn qua 2-3 vòng đấu ở lượt về, lợi thế sẽ rõ nét hơn”.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội sẽ chơi đến phút cuối cùng ở từng trận đấu. Ông Nghiêm không cho biết rõ thời điểm nào Đoàn Văn Hậu có thể trở lại.

Xem thêm:

HLV Chung Hae Seong khẳng định không chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính

Bảng xếp hạng V.League 2020 vòng 13: Sài Gòn vô địch lượt đi

VIDEO: Bầu Hiển xuống tận sân để nhắn nhủ HLV Chu Đình Nghiêm
Theo dõi Sports442 trên