sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quốc Vượng: "Văn Quyến có đầy đủ những điều kiện để thành công ở vị trí HLV"

Thứ sáu, 02/10/2020 09:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận đấu với SLNA, trợ lý HLV của Hải Phòng đã dành lời chúc mừng tới người đồng đội cũ sau chức vô địch của U17 SLNA tại giảii U17 VĐQG.

Từng là những cầu thủ tài năng một thời của bóng đá Việt Nam đầu thế kỷ XXI, từng lỡ bước vì sai lầm dẫn đến vương vào vòng lao lý khiến sự nghiệp bóng đá dang dở, lúc này, cặp đôi Quốc Vượng và Văn Quyến đang tìm lại niềm hạnh phúc với bóng đá bằng nghiệp trợ lý.

Trong khi Quốc Vượng vẫn đang đi từng bước đi chắc chắn trên vị trí trợ lý của HLV trưởng Phạm Anh Tuấn và dần dần có được những dấu ấn thì Văn Quyến cũng vừa tạo ra một dấu ấn khác. Anh hiện đang là phó tướng ở các đội trẻ của SLNA. Văn Quyến tỏ ra mát tay khi trong 3 năm đầu làm trợ lý đã giành 3 chức vô địch, từ cấp độ U11, U15 cho đến U17 SLNA ở các giải trẻ quốc gia.

tro-ly-quoc-vuong-nhan-xet-bat-ngo-ve-van-quyen3
Quốc Vượng gửi lời chúc mừng tới Văn Quyến

Mới đây, trợ lý của U17 Sông Lam Nghệ An đã xuất sắc giúp đội bóng của mình giành ngôi vô địch giải U17 vô địch quốc gia. Dành những lời khen ngợi cho khởi đầu của Văn Quyến, Quốc Vượng nói: “Tôi đã chúc mừng Văn Quyến. Cậu ấy có đủ những điều kiện và thuận lợi để thành công".

"Chúng tôi từng chơi đỉnh cao một thời gian, khoác áo đội tuyển Việt Nam nữa. Nhưng tất nhiên, nó không phải là yếu tố quyết định để sớm khẳng định Văn Quyến sẽ có những bước tiến dài trong tương lai. Chúng tôi sẽ đều phải cố gắng, nỗ lực, học hỏi nhiều hơn để tiến bộ hơn nữa”.

Trở lại với trận thắng SLNA, Quốc Vượng đánh giá: “Tôi nghĩ đối đầu Hải Phòng - SLNA là trận cầu hay. Họ cần 3 điểm, còn chúng tôi cũng khát thắng để có vốn bước vào giai đoạn 2. Khoảng cách với các đội phía sau sẽ giúp chúng tôi có lợi thế”.

Chiến thắng trước SLNA không giúp Hải Phòng thoát khỏi nhóm 6 đội cuối bảng. Cả SLNA và Hải Phòng đều sẽ phải đua trụ hạng ở giai đoạn 2. Tuy nhiên, tình thế của họ đều tương đối khả quan. SLNA có 15 điểm, còn Hải Phòng có 13 điểm, bỏ lại Quảng Nam (9 điểm) khoảng cách tương đối an toàn.

Xem thêm:

VIDEO: Sút xa đẳng cấp, "Aguero Hải Phòng" lập siêu phẩm khó tin trước SLNA

Theo dõi Sports442 trên