sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trò cưng thầy Park 'thách thức' với ĐT Trung Quốc sau lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 01/07/2021 15:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh thể hiện sự tự tin khi ĐT Việt Nam nằm chung bảng với tuyển Trung Quốc ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam vào bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 20022 cùng với Oman, Trung Quốc, Saudi Arabia, Australia, Nhật Bản.

Với kết quả này, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những nhận định kiên quyết rằng: "Tất cả 12 đội bóng ở vòng loại cuối cùng thì đội nào cũng sẽ chuẩn bị rất kỹ.

Đối với tôi, trận đấu đáng chờ đợi nhất chính là cuộc chạm trán với tuyển Trung Quốc. Đó sẽ là trận đấu mà tất cả người hâm mộ đều rất chờ đợi.

bao-han-quoc-danh-gia-bong-da-viet-nam-vuot-xa-trung-quoc1582514784
Trận đấu với ĐT Trung Quốc luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt

Chúng tôi cần tập luyện thật tốt để giành kết quả thuận lợi trước tuyển Trung Quốc. Tất nhiên, các trận đấu khác cũng sẽ có ý nghĩa quan trọng giống như vậy".

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường tiết lộ đội bóng mà anh e ngại khi phải đối đầu: "2 cầu thủ tôi ngưỡng mộ ở châu Á là Takumi Minamino (Nhật Bản) và Son Heung-min.

Đó là hai cầu thủ có khả năng thi đấu vượt trội so với các cầu thủ châu Á. Nếu để chọn ra những đối thủ mà tôi không muốn đối mặt nhất thì đó chính là cầu thủ này".

Ở một diễn biến khác, cầu thủ từng khi bàn vào lưới Nhật Bản - Nguyễn Quang Hải lại vô cùng tự tin khẳng định quyết tâm:

"Ghi bàn vào lưới một đội bóng hàng đầu châu Á, Nhật Bản là điều rất cảm xúc, tuy nhiên, điều hạnh phúc nhất là có thể đưa đội tuyển giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm điều đó".

Xem thêm:

Xác định đối thủ trận ra quân của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Son Heung Min bị gạch tên khỏi tuyển Olympic Hàn Quốc

Theo dõi Sports442 trên