sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Sai lầm của tôi có thể khắc phục được'

Chủ nhật, 27/09/2020 14:13 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù TP HCM thắng đậm đà 5-1 trước DNH Nam Định, nhưng trong một ngày thi đấu không quá vất vả, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn cho thấy sự thiếu ổn định khi không ít lần bắt không dính bóng.

Ở vòng 12 V-League 2020, CLB TP HCM đón tiếp DNH Nam Định trên sân nhà Thống Nhất. Trước một đối thủ không quá mạnh, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã thi đấu với tinh thần thoải mái nhất và có được chiến thắng dễ dàng.

Chân sút chủ lực Nguyễn Công Phượng đã lập cú đúp trong hơn 20 phút cuối hiệp 1, người hâm mộ đã có thể an tâm khi thấy ngôi sao xứ Nghệ duy trì phong độ thi đấu ấn tượng.

Bên cạnh đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục được vị chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội bắt chính dù trước đó anh gặp phải nhiều sai lầm. Đặc biệt là trong trận thua của đội nhà trước CLB Hà Nội ở trận bán kết Cúp quốc gia 2020.

Trận đấu lần này thủ thành sinh năm 1997 tiếp tục mắc phải những lỗi sai, nhiều lần khiến khán giả thót tim với những tình huống bắt bóng thiếu an toàn.

BuiTienDung-27092020

Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng thừa nhận sai sót và hứa sẽ khắc phục:

"Thực tế thì tôi chưa bao giờ hài lòng với bản thân nhưng cảm thấy rất vui với chiến thắng của toàn đội. Chẳng có trận đấu nào là hoàn hảo cả và tôi sẽ cần phải học hỏi, trau dồi thêm rất nhiều. Những sai lầm mà tôi mắc phải đều có thể được khắc phục”.

Kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại sau 2 tháng do ảnh hưởng của đại dịch, Bùi Tiến Dũng được HLV Chung Hae Seong ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên, chưa một lần Bùi Tiến Dũng giữ sạch lưới, anh để thủng lưới 8 bàn trong 2 trận Cúp Quốc gia và trận gặp Nam Định vừa kết thúc.

tin-dung-1601140747-width587height455

Bùi Tiến Dũng đã không quên gửi lời cảm ơn đến người thầy của mình: “Đây là bóng đá và không có nhiều HLV dám quyết định như vậy. Tôi rất biết ơn HLV vì đã trao cho tôi cơ hội.

CLB TPHCM là một gia đình và tôi sẽ làm tất cả vì mục tiêu chung của tập thể. Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là cố gắng vào top 8 và giành kết quả thật tốt trong 7 trận đấu còn lại của mùa giải”.

Với 3 điểm sau trận, CLB TPHCM đã vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 12 vòng đấu.

 
Highlight TP HCM 5-1 Nam Định : Công Phượng solo lập siêu phẩm trước Nam Định
Theo dõi Sports442 trên