sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hàng công mờ nhạt, HLV HAGL từ chối nhắc đến Công Phượng sau trận thua SLNA

Chủ nhật, 27/09/2020 11:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau thất bại 0-2 trước SLNA ở vòng 12 V.League 2020, HLV Lee Tae Hoon đã từ chối trả lời khi được hỏi về Công Phượng, cầu thủ vừa lập cú đúp giúp TP. HCM thắng đậm.

Trên sân Vinh, HAGL đã gục ngã trước SLNA, đội bóng đã không thắng trong cả 6 trận gần nhất tại V.League 2020 (5 thua, 1 hòa). Dù vẫn chưa văng khỏi top 8 trên BXH V.League nhưng đây chắc chắn HAGL vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn rơi xuống nhóm trụ hạng sau giai đoạn 1.

lee-tae-hoon

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: "Tôi có nghe cầu thủ cũng như mọi người nói tôi đã không thể thắng SLNA nhiều lần. Vì vậy, cầu thủ HAGL nặng trĩu tâm lý chiến thắng. Các cầu thủ đã nỗ lực nhưng họ chưa tập trung cho lắm, tôi sẽ cải thiện điều này trên sân tập.

Trước bàn thua thứ nhất, các cầu thủ HAGL có nhiều đường chuyền sai, vì đó dẫn đến mất tập trung rồi thủng lưới. Chúng tôi thủng lưới một bàn nên phải đẩy cao tấn công dẫn đến mắc lỗi. Đối phương có tinh thần thi đấu rất tốt, họ chiến thắng ở điểm này".

SLNA-HAGL-2020-06

Trong khi hàng công của HAGL bế tắc toàn tập trước SLNA thì Công Phượng lại tỏa sáng rực rỡ để giúp TP. HCM đè bẹp Nam Định với tỷ số 5-1. Khi được hỏi về cầu thủ này, HLV Lee Tae Hoon đã từ chối trả lời vì anh đang thi đấu cho một CLB khác, việc đề cập đến Công Phượng là "không phù hợp".

TP-HCM-NamDinh-2020-02

Anh Đức được tung vào sân ở khoảng 10 phút cuối trận, tuy nhiên khoảng thời gian ít ỏi là không đủ để lão tướng này giúp HAGL thoát khỏi 1 trận thua. HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: "Anh Đức trải qua 9 tháng chưa tập luyện với đội nên cảm giác thi đấu chưa tốt cho lắm, tôi cũng đang chờ đợi sự thích nghi của Anh Đức. Bóng đá chỉ có 11 người, Anh Đức cũng không ngoại lệ, chúng tôi phải tính toán cho các tình huống khác nữa".

XEM THÊM:

>> Hà Nội bị đội bét bảng cầm hòa

>> Viettel đánh bại đội đầu bảng nhờ "siêu dự bị"

Theo dõi Sports442 trên