sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Siêu dự bị tỏa sáng, Viettel đánh bại Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy

Thứ bảy, 26/09/2020 18:43 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì khoảnh khắc lóe sáng của Vũ Minh Tuấn đã giúp Viettel có 3 điểm trọn vẹn.

 Trái với dự đoán ban đầu, cả Viettel và Sài Gòn đều chọn cho mình lối chơi áp sát rất nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Đội khách Sài Gòn suýt chút nữa đã làm nên chuyện ngay ở phút thứ 2 nếu không có sự can thiệp của Quế Ngọc Hải.

Phút thứ 16, Sài Gòn tiếp tục có một pha phối hợp ăn ý tuy nhiên cú dứt điểm của Huỳnh Tấn Tài lại quá nhẹ. Trong ngày được đá chính thì Đức Chiến đang liên tục mắc lỗi vị trí để các cầu thủ đội khách tạo ra sóng gió lên khung thành của Nguyên Mạnh.

truc-tiep-viettel-0-0-sai-gon-doi-cong-hap-dan-173944-1

Sau đó, hai đội thi đấu giằng co và không có nhiều tình huống nổi bật. Phút 33, tiền đạo chủ lực của Sài Gòn là Pedro Paulo phải rời sân do chấn thương, người vào thay là Quốc Tín. Ngay sau đó, chủ nhà Viettel đã liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm tuy nhiên may mắn đã không đến với Bruno và Dương Văn Hào khi bóng hoặc trúng cột dọc, hoặc bị cản phá trên vạch vôi.

Càng về cuối hiệp 1, chủ nhà Viettel càng đá hay hơn. Từ pha phối hợp đá phạt bất ngờ, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thử tài thủ môn Phạm Văn Phong bằng cú sút xa nguy hiểm. Hoàng Đức là người chơi xuất sắc nhất bên phía Viettel với rất nhiều tình huống tạo cơ hội. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Vũ Tiến Thành đã tung tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng vào sân. Mặc dù vậy hiệp 2 chứng kiến một thế trận mờ nhạt của cả hai đội khi không có nhiều tình huống đáng chú ý. Những phút cuối trận, thể lực đi xuống khiến 2 đội cũng không còn duy trì được nhịp độ tấn công. Đội khách Sài Gòn chủ động phòng ngự để giữ tỷ số hòa.

Mặc dù vậy, người tính không bằng trời tính, chỉ mất 2 phút từ khi vào sân, Vũ Minh Tuấn đã tạo ra sự khác biệt. Sau đường chuyền dài đẳng cấp của Quế Ngọc Hải, Minh Tuấn khống chế khéo léo trước khi dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Văn Phong giúp Viettel giành 3 điểm nghẹt thở.

Trận thua này khiến Sài Gòn chưa thể chắc chắn có được vị trí số 1 trên BXH sau giai đoạn 1.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng ghi bàn đưa CLB Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia
Theo dõi Sports442 trên