sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thua thảm trước SLNA, HALG kéo dài dớp 10 năm không thắng trên sân Vinh

Thứ bảy, 26/09/2020 19:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đội chủ nhà SLNA ghi liền 2 bàn thắng ở những phút cuối trận sau sai lầm của hàng thủ đội khách, qua đó giành trọn 3 điểm trong ngày V- League 2020 trở lại.

Với lợi thế sân nhà, Sông Lam Nghệ An đã nhập cuộc đầy hứng khởi và liên tiếp có những cơ hội ngon ăn. Họ kiểm soát hoàn toàn thế trận trước vị khách HAGL. Sự có mặt của Phan Văn Đức đã giúp những tình huống lên bóng của đội chủ nhà tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, gây nhiều sóng gió lên khung thành của đội bóng phố Núi.

Ngay ở phút thứ 7, cơ hội mở tỷ số đã đến với SLNA khi Văn Đức sút bóng chạm tay hậu vệ đội khách trong vòng cấm. Cũng chính Văn Đức là cầu thủ nhận trách nhiệm thực hiện quả phạt đền nhưng đáng tiếc, cú dứt điểm của anh không đủ gây khó dễ với thủ môn Bửu Ngọc.

Thở phào sau pha sút hỏng phạt đền của Văn Đức, HAGL đã nhanh chóng xốc lại tinh thần và dần tìm lại được quyền kiểm soát bóng. Đội bóng phố Núi liên tục tạo ra những đường tấn công đáng chú ý với nỗ lực của Văn Toàn. Tiền đạo sinh năm 1996 là điểm sáng hiếm hoi nơi hàng công đội khách với những tình huống độc lập đi bóng và dứt điểm tương đối táo bạo.

Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi trong suốt 45 phút đầu tiên. 2 đội rời sân với sự tiếc nuối sau những cơ hội ngon ăn, đặc biệt là quả sút penalty bất thành của Văn Đức.

Sang hiệp hai, thế trận tiếp tục thuộc về SLNA. Văn Toàn sau thất bại này sẽ càng thêm nuối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội ở phút 54. Cầu thủ số 9 có các pha đi bóng lắt léo, vượt qua hàng thủ SLNA, nhưng Văn Hoàng đã băng ra khép góc kịp thời để cản phá cú sút.

Khung thành HAGL chịu áp lực khủng khiếp. Lần lượt Xuân Mạnh sút trúng cột dọc, rồi Văn Đức dứt điểm cận thành, may mắn không thể mãi mỉm cười với HAGL.

20_zing

Trong khi trận đấu đang đi vào thế bế tắc thì đội trưởng bên phía SLNA Hoàng Văn Khánh đánh đầu cận thành tung lưới Bửu Ngọc. Trước khi hết giờ, Hồ Phước Thịnh đi bóng qua cựu cầu thủ SLNA là Memovic trước khi cứa lòng hiểm hóc nhân đôi cách biệt.

Đội bóng phố Núi dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể ghi được bàn thắng. Họ tiếp tục rời sân Vinh mà chưa thể phá được dớp không thắng lên đến 10 năm.

Highlights SLNA 2-0 HAGL
Theo dõi Sports442 trên