sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thầy Park khó chịu khi nhắc đến việc giảm lương

Thứ ba, 18/08/2020 12:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Khi tất cả các giải đấu cấp đội tuyển đều hoãn sang năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về mức lương của ông trong giai đoạn này.

Sáng nay (18/8), HLV Park Hang-seo đã có cuộc trao đổi với báo chí diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Khi nhận được câu hỏi: "Giữa thời dịch bệnh này, các CLB khó khăn, nhiều đội chịu áp lực lớn về tài chính. Ông có bị giảm lương như cầu thủ Việt Nam hay không?"

VIDEO: HLV Park bức xúc khi bị hỏi về chuyện giảm lương

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trả lời: "Tôi nên làm thế nào thì tốt nhất? Các bạn có bị giảm lương không? Tôi nghĩ chuyện lương này đã được quy định chi tiết trong hợp đồng, nếu có thay đổi, chúng ta phải ký lại. Thế nên, chúng ta không nên nghĩ về việc này một cách dễ dàng quá.

hlv-park-hang-seo-tinh-duong-cho-tuyen-viet-nam-nhu-the-co-la-du

Vị HLV Hàn Quốc cũng hiểu được tình hình khó khăn của mọi người trong thời dịch bệnh. Nếu cầu điều chỉnh lương bổng thì đại diện của HLV Park Hang-seo và VFF có thể đàm phán ký lại hợp đồng. 

"Tôi biết Việt Nam khó khăn. Nhưng nếu đặt vấn đề giảm lương, chúng ta phải tái ký hợp đồng lại thôi. Chúng ta có nhiều cách làm. Tôi ở Việt Nam sống tôi cũng có đóng góp, cho bóng đá trẻ Việt Nam. Trong năm nay nếu không có Corona, tôi cũng đã có kế hoạch, và cố gắng đóng góp nhiều hơn cho bóng đá trẻ.

Nói gì thì nói, chúng tôi cũng là người nước ngoài đến đây làm. Tôi có lòng tự trọng riêng của tôi. Chắc tôi cũng sẽ trao đổi lại với người đại diện để nói chuyện với VFF."

Xem thêm:

>> "Quang Hải, Xuân Trường hay cầu thủ mới, không phải cứ lên tuyển là được ở lại"

>> HLV Park tiết lộ mục tiêu lớn nhất của ĐTVN trong năm 2021

 VIDEO: "Văn Toàn đệ nhị" sẽ lĩnh xướng hàng công U22 Việt Nam?
Theo dõi Sports442 trên