sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Park Hang-seo tiết lộ khó khăn lớn nhất trong đợt tập trung U22 Việt Nam

Thứ ba, 18/08/2020 11:03 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo cho biết ông không có nhiều thông tin về lứa U22 Việt Nam hiện tại và muốn tận dụng thời gian này để kiểm tra năng lực của các cầu thủ trẻ.

Ở đợt tập trung U22 Việt Nam lần này, HLV Park Hang-seo triệu tập tới 48 cầu thủ từ các CLB từ V.League cho đến hạng nhất. Nhận xét về danh sách tập trung, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Lần này là lần tập trung thứ 2, sau đợt đầu tiên ngắn hạn 2 ngày 1 đêm, lần này có 9 ngày. Có 48 cầu thủ, 1 cầu thủ chấn thương (Lê Thành Lâm) còn 47, tôi và BHL gần như không có thông tin về cầu thủ lứa U22.

park-hang-seo

V.League có ít cầu thủ dưới lứa tuổi 22 đc thi đấu, hạng dưới cũng không nhiều. Nhân cơ hội đợt này có thời gian dài nêntôi muốn  tập trung đông nhất có thể. Mục tiêu là kiểm tra năng lực, tính cách và khả năng hoà nhập. Có một vài cầu thủ tôi chưa nắm được hết mọi thông tin, mục tiêu quan trọng nhất là kiểm chứng trên các phương diện".

Về việc không triệu tập Đoàn Văn Hậu lên đội U22 Việt Nam ở đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo cho biết: "Cậu ấy vừa về có khoảng thời gian gần 16 ngày ở Việt Nam. Hậu là cầu thủ thuộc lứa tuổi U22 nhưng là cầu thủ năng lực được kiểm chứng đầy đủ ở ĐT quốc gia.

van-hau-HN-2020

Mục tiêu đợt này là muốn kiểm tra năng lực của các cầu thủ, còn Văn Hậu có đầy đủ năng lực nên tôi không quá lo. Hậu có quãng thời gian ở nước ngoài khá lâu, vừa rồi cách ly cũng vất vả, cần có thời gian gặp gỡ gia đình và làm việc với CLB, thích nghi với cuộc sống ở Việt Nam. Tôi cũng nói với Văn Hậu là đợt này không tập trung cũng không sao cả".

Cũng trong buổi họp báo sáng nay (18/8), HLV Park Hang-seo đã tiết lộ mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại là vòng loại World Cup. Ông sẽ xem xét tình hình thực tế và xây dựng kế hoạch tập trung cho ĐT Việt Nam để phục vụ mục tiêu trên.

XEM THÊM:

>>> Sao mai SLNA bất ngờ chia tay ĐT U22 Việt Nam

>>> Danh sách 48 cầu thủ U22 Việt Nam được triệu tập

Theo dõi Sports442 trên