sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Công Phượng báo tin mừng cho HLV Chung Hae Seong

Thứ ba, 18/08/2020 10:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng, nhiều khả năng tiền đạo xứ Nghệ sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường trong tuần này.

Hôm qua (17/8), CLB TP. HCM đã quay trở lại tập luyện sau hai ngày nghỉ ngơi. Trong buổi tập thứ 4 dưới sự xuất hiện của HLV Chung Hae-seong, Công Phượng lại không thể góp mặt. Anh chỉ làm nóng bên ngoài và không xỏ giày vào sân tập cùng đồng đội.

Theo thông tin từ CLB TP. HCM, Công Phượng bị chấn thương gót chân, tuy nhiên sau khi kiểm tra thì chấn thương này nhẹ, không quá lo ngại và tiền đạo xứ Nghệ có thể trở lại tập luyện bình thường ngay trong tuần này.

tphcm-slna4_fmpj
Công Phượng chỉ bị chấn thương nhẹ

Nắm bắt tình hình chấn thương của Công Phượng, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc có thể thở phào. Đội bóng của ông có nhiều biến động về nhân sự khi ngoại binh Amido Bade mới đây đã chia tay đội bóng để về thi đấu ở quê nhà.

Cùng với đó là sự bổ sung hai ngoại binh người Costa Rica là Ariel Rodriguez-Jose Ortiz khiến HLV Chung phải đưa ra nhiều kế sách cho hàng công của CLB TP. HCM.

HLV Chung
HLV Chung được kỳ vọng sẽ giúp CLB TP. HCM giành ngôi vị cao nhất ở mùa giải năm nay

HLV Chung Hae-seong cùng các cộng sự tỏ ra rất quyết tâm trong công cuộc tái thiết CLB TP. HCM ở lần trở lại này. Ông không ngần ngại giữ mục tiêu đạt thành tích cao nhất mà Công Phượng cùng dàn nội binh Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Xuân Nam… bên cạnh kỳ vọng vào bộ tứ ngoại binh gồm trung vệ Diakite, tiền vệ Seo Yong-duk, bộ đôi tiền đạo Ariel Rodriguez-Jose Ortiz. 

VIDEO: Công Phượng trêu đùa Phi Sơn trên sân tập của CLB TPHCM
Theo dõi Sports442 trên