sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tạm chia tay bạn gái PT nóng bỏng, thủ thành Đặng Văn Lâm lên đường sang Nhật

Thứ tư, 31/03/2021 10:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ môn Đặng Văn Lâm sau khi kết thúc chuyến về quê thăm bạn gái đã lên đường sang Nhật Bản, chuẩn bị chính thức khoác áo CLB Cerezo Osaka.

Theo đó, đội bóng Nhật Bản đã đặt vé máy bay cho Văn Lâm lên đường ngày 2/4 tới đây. Thủ thành của ĐT Việt Nam sẽ quá cảnh tại Hàn Quốc trước khi tới Nhật Bản.

Trước đó, anh đã di chuyển từ Thái Lan về Việt Nam  và phải trải qua thời gian cách ly tại CLB TP.HCM. Sau đó, thủ môn sinh năm 1993 này đã đến thăm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khiến người hâm mộ 'tá hoả'.' Không chỉ vậy Văn Lâm cũng về gia đình bạn gái của mình. 

Cùng với Văn Lâm, các ngoại binh của đội bóng như  chân sút người Australia là Adam Taggart, bộ đôi Brazil - Tiago Pagnussat và Dankler nhiều khả năng cũng đến Nhật trong những ngày tới.

van-lam-da-co-visa-sang-nhat-ban-ngay-14-1e5-5670014
Văn Lâm chia tay bạn gái để lên đường sang Nhật Bản

Văn Lâm và đồng đội sẽ tiếp tục cách ly y tế tại Nhật Bản. Dự kiến tới giữa tháng 4, thời điểm Cerezo Osaka bắt đầu thi đấu AFC Champions League, Văn Lâm sẽ hội quân cùng đội bóng.

Anh đã được đội bóng Nhật Bản đăng ký vào danh sách thi đấu ở J.League 2021, thế nhưng ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến Văn Lâm đã không thể sang Nhật Bản ra mắt Cerezo Osaka.

163969795_3905968596
Văn Lâm vào viện thăm Đỗ Hùng Dũng

Sau 7 trận đã thi đấu tại J.League, Cerezo Osaka giành được 13 điểm, tạm thời xếp thứ 4 đồng thời kém đội dẫn đầu Kawasaki Frontale 6 điểm. Để có thể cạnh tranh vị trí chính thức của thành kỳ cựu Kim Jin Hyeon Văn Lâm sẽ phải nỗ lực hết sức, người đang có phong độ cực cao trong màu áo của Osaka.,

Xem thêm:

Chính thức trở lại Việt Nam, Văn Lâm lập tức vào viện thăm Đỗ Hùng Dũng

Ra mắt gia đình bạn gái Yến Xuân, Văn Lâm hoá vai chàng rể cực đảm

Theo dõi Sports442 trên