sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Sau Tấn Trường, CLB Hà Nội gây sốc khi chiêu mộ cựu tiền vệ ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 19/07/2020 08:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài sẽ sớm chia tay HL Hà Tĩnh để đầu quân cho CLB Hà Nội.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 đã quyết định tìm bến đỗ mới ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải. Nhiều khả năng CLB Hà Nội sẽ là bến đỗ tiếp theo. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang phải đối mặt với virus chấn thương và thẻ phạt, không loại trừ khả năng Hà Nội sẽ sớm hoàn tất thủ tục với cựu tuyển thủ quốc gia.

Sau khi Lê Tấn Tài chia tay CLB Bình Dương theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Phạm Minh Đức đã liên hệ tiền vệ sinh năm 1984 về thi đấu cho CLB HL Hà Tĩnh ở mùa giải 2020. Vị thuyền trưởng CLB này đặt kỳ vọng với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Lê Tấn Tài có thể giúp ích cho đội bóng mới lên hạng còn nhiều cầu thủ non trẻ.

Đầu mùa giải năm nay, Tấn Tài thường xuyên được sử dụng và là dần trở thành trụ cột của đội bóng. Tuy nhiên ở những trận đấu gần đây, anh lại không được lựa chọn thi đấu mà phải ngồi trên băng ghế dự bị. Việc phải nhường suất thi đấu cho đàn em đã khiến Tấn Tài không hài lòng.

tan-tai-chia-tay-clb-hong-linh-ha-tinh-co-the-gia-nhap-clb-ha-noi-1-5f12b22a72930

Anh đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi để tìm bến đỗ mới. Anh cho hay: “Tuổi của tôi đã không còn trẻ, nên muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn ở năm cuối của đời cầu thủ, vì vậy tôi chọn đến đội bóng nào trao cho tôi cơ hội ấy”.

Nhiều khả năng Tấn Tài sẽ treo giày khi kết thúc mùa giải năm nay. Anh có dự định sẽ học lên để lấy bằng huấn luyện viên sau khi giải nghệ. Đã có nhiều đội bóng để ý đến anh cho giai đoạn 2 của mùa giải năm nay, trong đó có CLB Hà Nội. Vậy là sau bản hợp đồng đầy bất ngờ với thủ môn Tấn Trường, nhà ĐKVĐ sẽ sớm có thêm sự trợ giúp đắc lực của tiền vệ Tấn Tài.

Theo dõi Sports442 trên