sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tận dụng tốt tình huống cố định, Viettel đẩy SLNA chìm sâu vào khủng hoảng

Thứ bảy, 18/07/2020 19:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù đã có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm tuy nhiên đội chủ nhà SLNA không thể giữ vững được lợi thế của mình và để Viettel lội ngược dòng ngay trong hiệp 1

Đội chủ nhà SLNA nhập cuộc đầy tự tin và thành quả đến với họ từ rất sớm khi Hồ Tuấn Tài đánh đầu rất đẳng cấp hạ gục Nguyên Mạnh ngay phút thứ 4.  

ho-tuan-tai-slna
Hồ Tuấn Tài mở tỉ số từ rất sớm cho SLNA

Tuy nhiên, đội chủ nhà không giữ được lợi thế quá lâu. Hàng thủ thiếu tập trung khiến SLNA nhận bàn thua sau đó 10 phút. Phút 14, hậu vệ đội chủ nhà phá bóng vào chân Duy Thường. Số 88 ngay lập tức tung cú sút vào góc gần đánh bại Văn Hoàng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Viettel lùi đội hình chơi phòng ngự trong những phút tiếp theo. Hàng thủ áo đỏ giữ được sự tập trung và không để Văn Đức, Peter Samuel có cơ hội dứt điểm. Khi hiệp một chỉ còn tính bằng giây, đội khách bất ngờ có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Khắc Ngọc treo bóng cho Đức Chiến băng vào đánh đầu hạ gục Văn Hoàng.

phan-van-duc-slna-sports442
Phan Văn Đức không thể giúp SLNA có điểm

SLNA đẩy cao đội hình ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Đoàn quân của HLV Phan Như Thuật liên tục gây sức ép nhưng Văn Đức, Tuấn Tài đều không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh.

CLB Viettel chơi phòng ngự chủ động và tổ chức khá nhiều pha phản công sắc bén. Văn Hoàng có một ngày thi đấu tốt khi đối mặt với tiền đạo đội khách. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho Viettel. Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Trong khi đó, SLNA tụt xuống vị trí thứ 10.

VIDEO: Hồ Tuấn Tài đánh đầu hiểm hóc vào lưới Viettel
Theo dõi Sports442 trên