sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thắng thuyết phục Nam Định, Sài Gòn tiếp tục bay cao trên BXH V.League 2020

Thứ bảy, 18/07/2020 21:16 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

2 bàn thắng của Quốc Phương và siêu phẩm của Geovane giúp Sài Gòn đè bẹp Nam Định với tỷ số 3-0, qua đó giữ vững ngôi đầu trên BXH V.League.

Phải đối đầu với Nam Định - đối thủ yếu hơn rất nhiều, CLB Sài Gòn đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút đầu tiên do công của Lê Quốc Phương. Với lợi thế này, đội chủ nhà dễ dàng triển khai lối chơi ưa thích của mình là phòng ngự - phản công.

saigon-namdinh

Sài Gòn không mất quá nhiều thời gian để có được bàn thắng thứ 2 của trận đấu. Người lập công là Geovane với cú sút trái phá từ bên ngoài vòng cấm. Dù rất cố gắng nhưng pha bay người của Đinh Xuân Việt không thể giúp đội bóng áo vàng tránh khỏi bàn thua.

Khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được 4 phút, Sài Gòn có bàn thắng thứ 3. Tiếp tục là Lê Quốc Phương với 1 pha dứt điểm tinh tế, đưa bóng qua đầu thủ môn Nam Định. Lúc này, đội chủ nhà vẫn tiếp tục duy trì thế trận chắc chắn để bảo vệ mảnh lưới của Phạm Văn Phong.

Trong một ngày thi đấu không hay cũng không may, Nam Định đã phải chấp nhận rời sân Thống Nhất mà không có được bàn thắng danh dự. Với chiến thắng này, Sài Gòn đã nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 10. Qua đó duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH V.League 2020 với 22 điểm sau 10 vòng đấu.

Theo dõi Sports442 trên