sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Thi đấu quật cường, Thanh Hóa tạo địa chấn trước Bình Dương ngay trên sân khách

Thứ bảy, 18/07/2020 16:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với bàn thắng duy nhất của Hoàng Vũ Samson cùng một hàng thủ quật cường, Thanh Hóa đã tạo nên bất ngờ ngay tại sân Gò Đậu của đội chủ nhà Bình Dương.

Sau thất bại của TPHCM trước HL Hà Tĩnh ngày hôm qua, Becamex Bình Dương hiểu rằng họ phải tận dụng trận đấu với Thanh Hóa trên sân nhà để có được trọn vẹn 3 điểm. Chính vì vậy, Bình Dương đã dâng cao đội hình ngay khi trận đấu được bắt đầu.

Thế nhưng Thanh Hóa cũng cho thấy được sự khó chịu của mình với những pha phản công ấn tượng. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công thi đấu rất tự tin dù phải làm khách trên sân Gò Đậu. Sự chắc chắn của các cầu thủ đội khách khiến Bình Dương gần như không tạo ra được cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1.

screen-shot-2020-06-01-at-7-12-26-am-700x366
Thanh Hóa đã có trận đấu quật cường trước Bình Dương

Và điều này đã khiến đội bóng đất Thủ phải trả giá. Ngay đầu hiệp 2, Hoàng Vũ Samson chớp thời cơ cực nhanh, tung chân vô lê ngay trên không khiến thủ môn của Bình Dương không kịp làm gì. Giúp đội khách Thanh Hóa vươn lên dẫn bàn ở phút 47.

Bị dẫn bàn bất ngờ, Becamex Bình Dương buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng khi cơ hội còn chưa đến với họ thì Thanh Hóa đã liên tục tổ chức những pha phản công nguy hiểm. Những phút cuối diễn ra vô cùng căng thẳng với sự dồn ép của đội chủ nhà nhưng bàn thắng thì vẫn luôn ngoảnh mặt với Tiến Linh và các đồng đội.

Kết quả cuối cùng, Thanh Hóa giữ vững tỉ số 1-0 và tạo nên bất ngờ vô cùng lớn ở vòng 10 V-League 2020.

Highlights trận đấu:

Theo dõi Sports442 trên