sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 12/08/2021 19:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Với danh sách 31 cầu thủ được triệu tập thì dưới đây có thể là đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

lam-tay
Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ

Sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ chắc chắn vẫn là Đặng Văn Lâm. Nếu như có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam, nhiều khả năng thủ thành của Cerezo Osaka sẽ được thầy Park tin tưởng. Mặc dù vậy, Văn Lâm vẫn sẽ phải cạnh tranh sòng phẳng với Tấn Trường hay Văn Toản.

Hậu vệ: Trọng Hoàng – Duy Mạnh – Quế Ngọc Hải – Bùi Tiến Dũng – Văn Hậu

Nếu không gặp vấn đề gì về sức khỏe, Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ là cặp hậu vệ cánh được HLV Park Hang-seo ưu tiên sử dụng ở vòng loại World Cup sắp tới. Ngoài ra, Văn Thanh và Hồng Duy hoàn toàn có thể được sử dụng tùy theo thế trận khác nhau.

2021-5-28-doi-tuyen-viet-nam
Quế Ngọc Hải vẫn là thủ lĩnh hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam

Trong khi đó, bộ ba Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đã chơi rất ăn ý ở vòng loại thứ 2 nên không có lý do gì để ban huấn luyện của ĐT Việt Nam phải thay đổi.

Tiền vệ: Tuấn Anh – Quang Hải

Với việc Hùng Dũng chắc chắn không kịp bình phục cho Vòng loại cuối cùng thì Tuấn Anh và Quang Hải rất có thể sẽ là bộ đôi quán xuyến khu trung tuyến của ĐT Việt Nam. Đẳng cấp của Tuấn Anh và Quang Hải là điều không phải bàn cãi.

quanghai_zing
Tuấn Anh và Quang Hải là cặp tiền vệ trung tâm

Sau khi gặp chấn thương ở trận đấu với Indonesia, cầu thủ của HAGL đã trở lại tập luyện bình thường. Còn Quang Hải với cái chân trái rất ngoan của mình vẫn luôn là nhân tố đặc biệt quan trọng trong sơ đồ của thầy Park.

Tiền đạo: Văn Đức – Tiến Linh – Văn Toàn

Đây là tam tấu được sử dụng nhiều nhất của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE. Việc Công Phượng chưa được triệu tập và có thể sẽ vắng mặt trong những trận đấu đầu tiên thì vị trí của Văn Đức, Tiến Linh và Văn Toàn gần như sẽ được đảm bảo.

tien-linh-vietnam
Tiến Linh vẫn là tiền đạo chủ lực của ĐT Việt Nam

Ngoài ra, HLV Park còn những sự lựa chọn khác như Đức Chinh hay Hồ Tuấn Tài nhưng rõ ràng phong độ của hai cầu thủ này là không ấn tượng bằng những cái tên kể trên.

doi-hinh-dtvn
Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam (Ảnh: Thethao247)

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng tập làm ông bố bỉm sữa

Theo dõi Sports442 trên