sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Quang Hải báo tin “sét đánh” trước trận đại chiến với SLNA

Thứ ba, 16/06/2020 12:06 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải dính chấn thương và khả năng cao sẽ không thể góp mặt trong trận đấu ở vòng 5 V-League tới đây.

Trong buổi tập chiều qua 15/6, Quang Hải đã không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội. Anh chỉ có thể tập nhẹ và sử dụng giày chạy trong suốt buổi tập. Đại diện CLB Hà Nội đã ra thông báo về cầu thủ Quang Hải bị dập cơ đùi sau chân phải và sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 1 tuần.

Trước đó ở vòng 3 V-League, anh đã bị dính chấn thương sau pha va chạm với tiền vệ Kelly Kester của HAGL. Việc cố thi đấu ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4  đã khiến tình hình thêm trầm trọng.

chan-thuong-khong-the-thi-dau-quang-hai-bong-hoa-trong-tai-bien
Ảnh: Bongda24h

Quang Hải đã được đưa đi kiểm tra và xác định chấn thương. Theo HLV Chu Đình Nghiêm, cầu thủ số 19 của Hà Nội FC bị chấn thương không nghiêm trọng nhưng sẽ không thể ra sân trong trận đón tiếp SLNA. Như vậy đồng nghĩa với việc Quang Hải sẽ bỏ lỡ cơ hội đối đầu với Phan Văn Đức trong cuộc chiến được mong đợi nhất vòng 5 V-League.

Ở mùa giải này, Quang Hải chưa ghi được bàn nào sau 5 trận của Hà Nội ở V-League và Cúp Quốc gia. Đây là dấu hiệu cho thấy chân sút người Đông Anh đang có dấu hiệu sa sút phong độ. Với chấn thương dính phải lần này, anh sẽ phải mất thời gian khá lâu để lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

Mùa giải năm nay, Hà Nội FC khởi đầu có phần chững lại khi vắng đi hàng loạt ngôi sao trong đội hình. Nhà ĐKVĐ thắng 2 trận để hòa 1 và thua 1, hiện đang xếp thứ 5 trên BXH với 7 điểm sau 4 vòng đấu.

Việc tiếp tục mất đi một trụ cột, Hà Nội FC sẽ khó khăn chồng chất khó khăn trong trận đón tiếp đội bóng đang có chuỗi trận bất bại, thậm chí SLNA còn chưa để thủng lưới bàn nào.

Theo dõi Sports442 trên