sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quân bầu Đức tiếp tục khẳng định vị thế trên ĐTQG Việt Nam

Thứ sáu, 20/08/2021 08:22 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với bàn thắng của Xuân Trường và Minh Vương ở trận đấu nội bộ với U22, các cầu thủ HAGL tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Trong buổi chiều tối ngày 19/8 đã diễn ra trận đấu đối đầu giữa ĐT Việt Nam và đàn em U22. Do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch mà ông Park Hang-seo phải sắp xếp theo cách cũ để ĐTQG tập dượt trước khi chính thức bước vào chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Với sức mạnh vượt trội khi có dàn cầu thủ chất lượng cũng như kinh nghiệm chinh chiến, ĐTQG Việt Nam đã dễ dàng thắng cả 2 lượt trận trước đàn em U22. Đáng chú ý, hai cầu thủ của HAGL là Lương Xuân Trường và Trần Minh Vương đã góp dấu giày trong cả 2 chiến thắng ấy. 

Ở trận đầu tiên diễn ra lúc 17h00, tiền vệ Minh Vương là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐTQG Việt Nam sau khi Hồ Tuấn Tài mở tỉ số.

Minh Vương tiếp tục chứng minh cho HLV Park Hang Seo thấy mình xứng đáng có được một vị trí trong đội hình chính thức của đoàn quân áo đỏ. Ở trận gặp UAE hồi cuối tháng 6, chính anh là cầu thủ toả sáng khi góp công vào cả 2 bàn thắng của ĐT Việt Nam sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

ykiadn6yxfml8zko0uet-1626322111045110210686-16292951774061912196289 copy
Minh Vương và Xuân Trường góp công vào trận thắng của ĐT Việt Nam trước U22

Đến trận đấu thứ hai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng với một siêu phẩm đá phạt hàng rào đẹp mắt, góp công lớn giúp ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng trước đàn em U22 Việt Nam.

Như vậy, các cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL tiếp tục chứng minh được tầm quan trọng của mình tại ĐTQG Việt Nam. Và nhiều khả năng cả 6 tuyển thủ của đội bóng phố Núi sẽ được HLV Park Hang Seo mang sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên.

Trong lần triệu tập này, HLV Park Hang Seo đã gọi tới 6 cầu thủ của đội bóng phố Núi bao gồm Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy. Đáng tiếc trong lần triệu tập này không có sự góp mặt của tiền đạo chủ chốt Nguyễn Công Phượng.

HAGL cũng là đội bóng thứ 2 sau Hà Nội (9 cầu thủ) đóng góp tuyển thủ cho ĐT Việt Nam. Trước đó ở vòng loại thứ 2 World Cup trên đất UAE, học trò của Kiatisak đã có những đóng góp quan trọng trong hành trình giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng và điều này tiếp tục được tiếp tục chứng minh ở giai đoạn này.

Những trận đấu nội bộ sẽ giúp cho đội tuyển Việt Nam triển khai các ý đồ chiến thuật mới và giúp HLV Park Hang-seo rà soát lại nhân sự lần cuối trước khi chốt danh sách.

Ngoài ra, việc được đọ sức với các đàn anh cũng là cơ hội để U22 Việt Nam tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm. Trong cả 2 trận đấu, đội tuyển Việt Nam đều chiếm ưu thế trước các đàn em, kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra những cơ hội ăn bàn.

Xem thêm:

Ủng hộ chủ tịch Hải Phòng, "sếp" CLB Nam Định lo không trụ nổi ở V-League

ĐT Việt Nam thắng cả hai lượt trận, ghi 4 bàn vào lưới đàn em U22

Theo dõi Sports442 trên