sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chê trách VPF vô tâm, sếp CLB Nam Định bảo vệ chủ tịch Hải Phòng trước lời tố cáo 'bôi nhọ' VPF

Thứ sáu, 20/08/2021 07:03 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Lãnh đạo CLB Nam Định - ông Trần Thái Toán sau sự việc lùm xùm giữa VPF và chủ tịch CLB Hải Phòng đã lên tiếng đưa ra quan điểm của mình.

Tối 19/8, sau khi VPF gửi công văn yêu cầu ông Văn Trần Hoàn giải thích về những phát ngôn gây tranh cãi, chủ tịch CLB Hải Phòng đã viết thư hồi đáp khá mạnh mẽ. Sự việc không những được lắng xuống mà càng ngày càng khiến hai bên thêm phần căng thẳng.

Trước sự việc lùm xùm trên, Lãnh đạo CLB Nam Định cũng đã đưa ra quan điểm và suy nghĩ của mình về việc ông Văn Trần Hoàn đã làm trong thời gian qua. Chia sẻ với Thể Thao 247, ông Trần Thái Toán cho hay:

"Việc ông Hoàn không chào đón VPF tới sân Lạch Tray đó là quan điểm riêng của ông ấy, tôi không bình luận gì về phát biểu trên. Tuy nhiên, còn việc ông Hoàn nói rằng CLB Hải Phòng không nhận được bất cứ lời động viên nào từ VPF thì tôi hoàn toàn đồng ý.

Chúng tôi - CLB Nam Định cũng chưa bao giờ nhận được một câu hỏi thăm nào từ lãnh đạo VPF. Từ thời điểm bắt đầu hoãn giải tới bây giờ, chúng tôi chưa bao giờ được VPF động viên hay chia sẻ khó khăn gì cả.

tran_thai_toan_vov_vhsp
Ủng hộ chủ tịch Hải Phòng, "sếp" CLB Nam Định lo không trụ nổi ở V-League

Chưa có bất cứ một văn bản, cuộc gọi hay một lời hỏi thăm nào rằng hoãn giải như vậy thì Nam Định sẽ khó khăn như thế nào. Tôi khẳng định là không một lời nào được VPF gửi đến chúng tôi."

Trong văn bản gửi chủ tịch Hải Phòng, VPF có nhắc đến những vấn đề như ông Hoàn đã "bôi nhọ danh dự VPF", "làm xấu hình ảnh bóng đá Việt Nam", lãnh đạo CLB Nam Định cho rằng đó là một ý kiến và lời khẳng định vô căn cứ và cho rằng ông Hoàn có quyền đón tiếp hoặc không, không thể coi là bôi nhọ.

Bên cạnh đó, ông Trần Thái Toán còn tiết lộ: "CLB Nam Định chúng tôi cũng khẳng định là chưa bao giờ VPF hỏi thăm chúng tôi từ khi hoãn giải tới giờ, vậy là bôi nhọ danh dự VPF à? Vậy là làm xấu mặt bóng đá Việt Nam à?"

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch nên giải đấu đã phải tạm hoãn. CLB Nam Định cũng đứng trước những khó khăn Đây là thách thức vô cùng lớn với đội bóng thành Nam khi họ lo sợ không thể có tiền để tiếp tục vận hành đội bóng. 

"Chúng tôi là đội nghèo nhất V.League, lúc nào cũng phải suy nghĩ và tính toán chi tiêu một cách chi li nhất để vận hành đội bóng. Bây giờ kéo dài như vậy thì chúng tôi hoàn toàn có cơ sở phải bỏ giải.

Nếu không tìm kiếm được nguồn tài trợ, các hợp đồng hỗ trợ thì đương nhiên là chúng tôi không thể vận hành đội bóng được nữa", ông Trần Thái Toán cho hay.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam thắng cả hai lượt trận, ghi 4 bàn vào lưới đàn em U22

Chủ tịch CLB Hải Phòng phải giải trình VPF về phát ngôn không đúng mực

Theo dõi Sports442 trên