sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Quảng Nam gia cố đội hình sau trận thua thảm HAGL

Thứ hai, 20/07/2020 16:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Việc cần làm lúc này để giúp CLB Quảng Nam có thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng là gia cố đội hình đang sứt mẻ một cách nghiêm trọng.

CLB Quảng Nam đang chót bảng xếp hạng với 7 điểm sau 10 vòng đấu. Một điểm số ít ỏi sẽ gặp rào cản lớn nếu có ý định chen chân vào top 8. Đây cũng là báo động đỏ đối với thầy trò HLV Đào Quang Hùng.

Hai trận đấu gần đây, Quảng Ninh lần lượt để thua trước DNH Nam Định và HAGL, chưa thể thay đổi vị trí áp chót bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu. Hai vòng đấu tiếp theo, Quảng Nam sẽ thi đấu trên sân nhà đón tiếp lần lượt Sài Gòn và Hà Nội. Đến trận cuối của giai đoạn 1, họ sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Càng về cuối, thử thách đối với đoàn quân của HLV Đào Quang Hùng ngày càng lớn và càng khó để tin vào một chiến thắng hay một trận hòa trước những đội bóng mạnh như vậy. Họ chỉ còn có thể thay đổi chiến thuật ở giai đoạn 2, khi đó cơ hội với họ là giành trọn điểm trước những đối thủ ngang tầm.

quang-nam1

Đây rõ ràng là một chiến lược phù hợp với Quảng Nam lúc này. Điều đội bóng cần làm là sớm cải thiện đội hình thi đấu trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa V-League 2020 bắt đầu từ ngày 21/7 đến 17/8. Việc gấp rút lựa chọn những cái tên có sức nặng như cầu thủ nhập tịch Hoàng Vissai sẽ giúp Quảng Nam cải thiện đội hình một cách đáng kể.

Hàng phòng ngự chính là điểm yếu của đội bóng xứ Quảng gặp phải "virus" chấn thuơng, đặc biệt là trung vệ Lucas Rocha, cầu thủ đang dính chấn thương đầu gối. Nếu như có sự phục vụ của cầu thủ gốc phi Hoàng Vissai, hàng thủ của Quảng Nam hứa hẹn sẽ trở nên cứng cáp và được đảm bảo hơn.

Thêm vào đó, nếu có sự hỗ trợ của Rodrigo, hàng công của Quảng Nam sẽ lợi hại và nguy hiểm hơn. Nhất là khi Hà Minh Tuấn vẫn “im hơi lặng tiếng”. Hiện tại, tiền đạo Ibou Kebe có phong độ khá tốt nhưng một mình không đủ để gồng gánh hàng công của đội nhà.

Theo dõi Sports442 trên