sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tập nặng giữa trời nắng, Công Phượng và các đồng đội quyết "đòi nợ" CLB Hà Nội

Thứ ba, 21/07/2020 04:21 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ở buổi tập đầu tiên sau trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB TP Hồ Chí Minh đã thể hiện quyết tâm của mình bằng việc tập nặng giữa trời nắng oi bức trước trận đấu quan trọng với CLB Hà Nội.

CLB TP Hồ Chí Minh vừa bị đánh bật khỏi vị trí thứ 2 sau trận thua đầy bất ngờ trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Không những vậy, trận đấu tới họ sẽ phải đối mặt với những nhà đương kim vô địch Hà Nội, đội bóng từng khiến TPHCM ôm hận ở trận Siêu cúp QG diễn ra hồi tháng 3 vừa qua.

Đây là trận đấu được người hâm mô bóng đá Việt Nam đặc biệt quan tâm, bởi ngoài đẳng cấp mà hai đội đã thể hiện trong suốt mùa giải trước, trong đội hình cả hai đội hiện tại cũng sở hữu nhiều ngôi sao của đội tuyển quốc gia.

cptphcm2
Công Phượng và các đồng đội tập nặng giữa nắng nóng

Sau trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-1, CLB TP.HCM trở về đại bản doanh và các cầu thủ đã được HLV Chung Hae-soung cho phép nghỉ xả trại 2 ngày. Đến sáng 20-7, TPHCM đã ra sân Quân khu 7 tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp nhà đương kim vô địch.

Bất chấp trời rất nóng và oi bức, các cầu thủ CLB TP.HCM vẫn tập luyện chăm chỉ với những bài tập khá nặng của HLV Chung Hae Seong. Thất bại ở vòng 10 càng nung nấu quyết tâm của Công Phượng, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội. Tập nặng là thế nhưng các cầu thủ TPHCM đã đáp ứng toàn bộ các bài rèn thể lực do HLV Chung Hae-soung và các thành viên ban huấn luyện đưa ra.

Trên bảng xếp hạng V-League hiện tại, CLB TP.HCM đang xếp ở vị trí thứ 3 với 17 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 5 điểm. Trong khi đó, Hà Nội FC hiện chỉ có được vị trí thứ 6 với 15 điểm, kém đội dẫn đầu tới 7 điểm.

Highlights - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – CLB TP HCM

Theo dõi Sports442 trên