sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

ĐT Việt Nam binh biến lực lượng: Minh Vương chấn thương, tân binh trở lại

Thứ bảy, 21/08/2021 23:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Minh Vương dính chấn thương liên quan đến dây chằng đầu gối trong trận đấu nội bộ giữa tuyển Việt Nam và U22 hôm 19/8.

Trong buổi tập chiều ngày 21/8, tiền vệ thuộc biên chế của HAGL đã không tham gia cùng toàn đội. Theo đó, Minh Vương dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu tập nội bộ giữa ĐTQG Việt Nam và U22 hôm 19/8 vừa qua.

Thời gian dự kiến để Minh Vương bình phục chấn thương sẽ vào khoảng 3 tuần, đồng nghĩa với việc tiền vệ này không thể tham gia hai trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đây là điều đáng tiếc khi Minh Vương được kỳ vọng sẽ trở thành một phương án của HLV Park Hang Seo ở khu trung tuyến của đoàn quân áo đỏ.

avaminhvuong
Minh Vương dính chấn thương trong trận giao hữu nội bộ

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Minh Vương sau khi vào sân trong trận đấu với ĐT UAE đã chơi ấn tượng. Chính tiền vệ thuộc biên chế HAGL là người ghi bàn thứ hai cho ĐT Việt Nam trong trận đấu đó cùng một đường kiến tạo cho Tiến Linh.

Cũng trong cùng ngày, tân binh Lê Tiến Anh đã có thể trở lại tập luyện cùng cả đội sau quãng thời gian phải tập riêng để bình phục chấn thương. Tiến Anh được đánh giá là “cánh chim lạ” được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển lần này.

Trong buổi tập gần nhất, Quang Hải vẫn tập luyện bình thường cùng cả đội sau khi vắng mặt trong buổi đấu tập nội bộ của ĐT Việt Nam và U22. ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách với 25 cầu thủ sang Saudi Arabia chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3.

Xem thêm:

HAGL đứng trước nguy cơ tước mất chức vô địch, bầu Đức nói gì?

Chủ tịch CLB Hải Phòng đề nghị trao chức vô địch cho HAGL

Theo dõi Sports442 trên