sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HAGL đứng trước nguy cơ tước mất chức vô địch, bầu Đức nói gì?

Thứ bảy, 21/08/2021 20:54 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc VFF chính thức dừng giải đấu V-League 2021, nhiều ý kiến cho rằng sẽ là thiệt thòi cho HAGL nếu như họ không giành được chức vô địch.

“Năm nay dịch bệnh phức tạp. BCH đưa ra chủ trương như vậy mình là thành viên phải chấp hành. Cuộc chơi này là của chung các CLB chứ không phải riêng HAGL” - ông Đức chia sẻ với Soha sau thông báo dừng giải đấu của VFF.

Quyết định được đưa ra vào chiều tối ngày 21/8, BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông qua chủ trương dừng LS V-League 2021 với lý do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

VFF chỉ đạo VPF làm việc với các CLB để thống nhất phương án tốt nhất. Rõ ràng việc mùa giải kết thúc sớm đồng nghĩa với việc những Công Phượng hay Xuân Trường mất đi cơ hội lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

bauduc_ocgu
Bầu Đức bình thản trước nguy cơ HAGL trắng tay mùa này

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng cho biết biết không quan tâm đến việc công nhận hay không công nhận HAGL vô địch. Bầu Đức cho hay: “HAGL cũng từng vô địch rồi. Bóng đá không phải vô địch là trên hết. Với tôi, làm bóng đá để lại gì cho người hâm mộ chứ đâu nhất thiết vô địch”.

Với sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk Senamuang ở mùa giải năm nay, HAGL sau 12 vòng đấu đã dẫn đầu bảng xếp hạng với 29 điểm, hơn đội nhì bảng Viettel 3 điểm và bỏ xa đội thứ 3 Quảng Ninh tới 10 điểm. 

Tuy nhiên trong tuần tới, VPF vẫn sẽ gửi công văn tới các CLB để lấy ý kiến về phương án có công nhận đội vô địch và đội xuống hạng hay không khi giải đấu bị tạm dừng. Và những ai sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam đá các giải châu lục như AFC Champions League và AFC Cup vào năm sau.

Xem thêm:

Chủ tịch CLB Hải Phòng đề nghị trao chức vô địch cho HAGL

Hoàng Thịnh cam kết chi trả toàn bộ chi phí điều trị cho Hùng Dũng

Theo dõi Sports442 trên