sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Cựu sao HAGL ăn thẻ đỏ 'ngớ ngẩn', Lee Nguyễn góp công giúp CLB TP.HCM thắng trận

Chủ nhật, 24/01/2021 21:14 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với sự có mặt của Lee Nguyễn, CLB TP.HCM đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Đón tiếp HL Hà Tĩnh trên sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM đã không tận dụng được cơ hội để khoan thủng mành lưới của thủ thành Dương Quang Tuấn. Bên phía đội khách liên tục có những tình huống nguy hiểm khiến hàng phòng ngự của đội chủ nhà chao đảo.

Giang Trần Quách Tân có lẽ sẽ phải tự trách mình khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Phút 13 của trận đấu, ngôi sao của HL Hà Tĩnh xử lý như Ronaldo để loại bỏ Đình Khương trong khu vực cấm địa rồi căng ngang không thể thuận lợi cho Tuấn Hải tuy nhiên số 10 của đội khách lại ung dung dứt điểm trúng cột dọc ở cự ly chưa đến 10m.

4_zing copy

Chưa đầy 5 phút sau, Quách Tân có thêm một cơ hội khi dẫn bóng vào vùng cấm địa rồi vo chân sút căng chéo góc nhưng không thắng được thủ môn Thanh Thắng. Đang hay thì Hà Tĩnh nhận tổn thất cực lớn khi thủ quân Phi Sơn dính chấn thương nặng phải rời sân lập tức. Vận đen chưa hết với đội khách.

Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 36, trung vệ Kelly phản ứng vì cho rằng bị cầu thủ TP HCM phạm lỗi trong cấm địa ở một tình huống phạt góc. Trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu rút thẻ vàng thứ hai với ngoại binh Hà Tĩnh bởi phản ứng vượt quá kiểm soát.

140417285-2862927280694293-805-8939-1604-1611459568 copy

Dù phải thi đấu thiếu người trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, đội khách vẫn tỏ ra là đối thủ không hề dễ chơi chút nào. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đến hiệp 2, TP HCM đã tận dụng được lợi thế hơn người để có bàn mở tỷ số. Sau bao nỗ lực, cuối cùng đội chủ nhà cũng cụ thể hóa ưu thế hơn người thành bàn thắng. Từ quả phạt góc do Lee Nguyễn thực hiện, bóng được phá ra khỏi khu vực cấm địa vào Võ Huy Toàn khống chế đẩy bóng sang chân trái thuận rồi tung ra cú sút uy lực, xuyên qua một rừng chân và làm rung góc lưới.

Đội khách có bàn thắng thứ 2 chưa đầy 5 phút sau. Dario Frederico thực hiện màn solo đột phá vào khu vực 16m50 của Hà Tĩnh. loại bỏ đến 5 cầu thủ áo vàng, trước khi dứt điểm chéo góc ở nỗ lực thứ 2, đánh bại nốt thủ môn Quang Tuấn. Ngoại binh số 99 người Brazil ăn mừng đầy cảm xúc, sau khi có bàn thắng đầu tiên cho CLB chủ quản.
Đội khách HL Hà Tĩnh dù chơi rất quả cảm ở trận đấu này song họ không thể có được bàn thắng danh dự. Kết thúc trận đấu, CLB TP.HCM có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, trong khi đó đội khách có trận thứ 2 liên tiếp mất điểm đau đớn.
Đội hình ra sân:
tphcm-vs-ha-tinh
Theo dõi Sports442 trên