sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Kiatisuk đem lương 'khủng' mời dàn hảo thủ Thái Lan tới HAGL, khoe vị trợ lý đặc biệt

Thứ hai, 23/11/2020 06:18 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Kiatisuk mới đây đã tiết lộ chuyện đưa dàn cầu thủ Thái Lan gia nhập đội bóng phố Núi, cùng với đó hé lộ sự hỗ trợ đắc lực đến từ vị trợ lý của mình.

Trong bài phỏng vấn mới đây của HLV Kiatisuk trên tờ Siam Sport vào hôm 22/11, vị thuyền trưởng của HAGL đã tiết lộ kế hoạch bổ sung nhân sự cho HAGL bằng dàn hảo thủ Thái Lan. Đặc biệt vị HLV này nhấn mạnh cầu thủ Thái Lan sẽ không phải lo nghĩ về chuyện tiền lương khi sang Việt Nam thi đấu.

"Tôi là người Thái nên tất nhiên khi có cơ hội ra nước ngoài làm việc, nhất là ở các quốc gia lân cận, tôi phải hỗ trợ cho những cầu thủ Thái Lan để họ có cơ hội được thi đấu tại HAGL.

Tất nhiên việc mua về bao nhiêu cầu thủ người Thái sẽ còn tùy thuộc vào chủ trương của lãnh đạo CLB. Về mức lương, tôi có thể nói rằng các cầu thủ Thái Lan nếu sang V-League thi đấu sẽ được nhận chế độ không thua kém gì khi chơi ở Thai League cả. Thậm chí còn nhiều hơn".

633984-1896-1412045116

Cùng với đó, huyền thoại của đội bóng phố Núi cũng cho biết nhiều khả năng ông sẽ đưa sang Việt Nam một trợ lý người Thái Lan. "Hiện tại ở HAGL có 12 cầu thủ từng thi đấu cho các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Điều đó tốt để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tất nhiên tôi sẽ đưa một HLV giỏi người Thái sang làm việc cùng với mình nữa.

Hiện tại tôi đang cân nhắc xem ai là người phù hợp, bởi trong thành phần ban huấn luyện HAGL hiện cũng có 4 người từng làm việc cùng HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam và đều xuất sắc cả. Tôi với họ cũng có mối quan hệ thân thiết bởi từng là đồng đội cũ ở HAGL".

bdod

Theo thông tin từ Siam Sport cho hay, nhân vật đặt biệt được Kiatisuk mời sang HAGL để làm trợ lý nhiều khả năng sẽ là Abhisit Khai Kaew. Trong quá khứ, Abhisit Khai Kaew từng làm việc cùng với Kiatisuk ở ĐT Thái Lan cũng như một số CLB tại Thai League.

tinngan_092741_99924729_1

Ngoài ra, ông cũng từng tới Việt Nam chơi bóng trong màu áo Bình Định, có những kinh nghiệm nhất định tại V-League và hiện tại vẫn duy trì mối quan hệ khá tốt với nhiều bạn bè là cựu cầu thủ ở Việt Nam.

Cũng trong tối qua 22/11, CLB HAGL đã tổ chức buổi ra mắt trực tuyến tân HLV Kiatisuk. Ông đã có thời gian giao lưu trò chuyện với người hâm mộ bóng đá Việt Nam thông qua màn ảnh nhỏ.

Xem thêm:

HLV Kiatisak: 'Gà cưng bầu Đức đều rất xuất sắc, Tuấn Anh sẽ sớm xuất ngoại'

HLV Kiatisak đặt mục tiêu khủng, giúp HAGL vươn tầm Châu lục

Theo dõi Sports442 trên