sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội trưởng ĐT Việt Nam lên tiếng xác nhận về tin đồn gia nhập HAGL

Chủ nhật, 22/11/2020 20:51 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Quế Ngọc Hải được cho là sẽ gia nhập HAGL sau khi Kiatisuk và cầu thủ trụ cột của Viettel đã lên tiếng về tin đồn này

Sau khi HLV Kiatisuk xác nhận sẽ về dẫn dắt HAGL, nhiều người đồn đoán bầu Đức sẽ chiêu mộ Quế Ngọc Hải sau đó. Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải cho biết: 'Hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với Viettel. Tôi tôn trọng điều này. Vậy nên lúc này tôi không thể cung cấp bất cứ thông tin nào về vấn đề này được! Mong bạn thông cảm!'.

que ngoc hai, v league 2020, viettel

Việc HAGL muốn có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trước đó, HAGL đã chiêu mộ 2 tân binh chất lượng từng khoác áo ĐT Việt Nam là thủ môn Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (TPHCM) và đặc biệt là HLV Kiatisak.

Quế Ngọc Hải từng mang ơn bầu Đức khi ông đã giúp anh trả 400 triệu tiền viên phí cho cầu thủ Anh Khoa. HAGL đã từng liên lạc Quế Ngọc Hải sau khi anh rời SLNA, tuy nhiên anh đã kí hợp đồng với Viettel trước đó.

Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel với hợp đồng 3 năm tính từ năm 2019. Ngọc Hải thi đấu xuất sắc, trở thành thủ lĩnh của đội bóng Quân đội, qua đó cùng Viettel giành chức vô địch V-League lịch sử.

Nhờ có bộ đôi Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, HLV Trương Việt Hoàng đã có một hàng phòng thủ vững chắc mà không đối thủ nào có thể phá được.

Chắc chắn Viettel sẽ không để tuột mất cầu thủ của mình khi tân vương V-League 2020 sắp tham dự một loạt các giải đấu trong và ngoài nước.

Theo dõi Sports442 trên