sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Khiến Thái Lan ôm hận, 'sát thủ' Indonesia tuyên bố đanh thép đánh bại Việt Nam

Chủ nhật, 06/06/2021 09:04 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận hoà trước Thái Lan, tiền vệ Kadek Agung có thêm cơ sở để tự tin đánh bại ĐT Việt Nam ở màn đối đầu sắp tới.

Trận hoà 2-2 trước ĐT Thái Lan khiến tinh thần của các tuyển thủ Indonesia tăng lên gấp bôi. Họ có thêm cơ sở để tin rằng đội nhà có thể giành được kết quả khả quan trước Việt Nam.

"Đội tuyển Việt Nam là đối thủ khó chơi, nhưng chúng tôi đang có tinh thần tốt. Tinh thần đó giúp đội tuyển Indonesia giành điểm trước Thái Lan.

Đó có thể là nền tảng để chúng tôi tiếp tục chơi tốt. Tôi và các đồng đội sẽ cùng nhau nỗ lực giành 3 điểm", tiền vệ Kadek Agung chia sẻ.

Cầu thủ 22 tuổi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Indonesia ở trận gặp Thái Lan. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của Agung, ở lần ra sân thứ hai trong màu áo đội tuyển quốc gia xứ vạn đảo.

kadek-agung-widnyana-putra-thailand-vs-indonesia-21312982

Truyền thông Indonesia dành rất nhiều lời khen cho Agung trong tình huống di chuyển ra phía sau lưng hàng hậu vệ Thái Lan và dứt điểm đánh bại thủ môn Siwarak Tedsungnoen. Anh được đánh giá là người chơi hay nhất trận.

 "Trận đấu với Thái Lan không dễ dàng khi chúng tôi thủng lưới trước. Nhưng đội tuyển Indonesia đã thể hiện tinh thần chiến đấu, quyết tâm giành điểm.

Với sự nỗ lực và phong độ tốt nhất của toàn đội, chúng tôi có thể giành được những kết quả như vậy", Kadek Agung chia sẻ trước cuộc đối đầu tuyển Việt Nam.

Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại đối thủ đến từ xứ vạn đảo với tỉ số 3-1. Tuy nhiên lúc này đội tuyển Indonesia đã thay đổi hoàn toàn từ đội hình đến HLV trưởng. HLV Shin Tae-yong tuyên bố sẽ khiến đội tuyển Việt Nam bất ngờ ở trận đấu ngày 7/6 tới.

screenshot6-0843

Xem thêm:

ĐT Việt Nam sớm chốt đội hình đấu Indonesia?

"ĐT Việt Nam sẽ là kẻ ngáng đường tới World Cup của Trung Quốc"

Theo dõi Sports442 trên