sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

"ĐT Việt Nam sẽ là kẻ ngáng đường tới World Cup của Trung Quốc"

Chủ nhật, 06/06/2021 07:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Truyền thông Trung Quốc 'lo xa' khi không muốn đội nhà phải đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Mới đây tờ báo nổi tiếng của Trung Quốc là Sohu đã có bài viết với tiêu đề: "Với thủ môn mang dòng máu lai, lứa cầu thủ sinh năm 1995 trở lại, tuyển Việt Nam sẽ là kẻ ngáng đường của tuyển Trung Quốc".

Bài viết với nội dung rằng, trong khi Trung Quốc vẫn loay hoay với vị trí nhì bảng ở VL World Cup thì Việt Nam đã ung dung chiếm ngôi đầu bảng. Sau 5 trận đã đấu, đoàn quân áo đỏ thắng 3, hòa 2, chỉ để thua một bàn.

Điều này giúp Việt Nam ngự trị ngôi đầu bảng. Hai trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp hai đội yếu hơn là Indonesia và Malaysia.

u22-viet-nam-vs-u22-trung-quoc-chuan

Việt Nam rất có thể sẽ giành thêm những chiến thắng. Nếu toàn thắng cả hai trận này, rất có thể Việt Nam sẽ bảo toàn ngôi đầu và đi tiếp dù còn một trận đấu nữa với UAE.

Bài báo dành nhiều sự khen ngợi đến nhà cầm quân tài ba Park Hang Seo, cùng với đó là sự trưởng thành của lứa 1995 trong đó phải kể đến cái tên Nguyễn Công Phượng.

Sau khi ca ngợi sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam, tờ Sohu nhận định rằng rất có thể tuyển Việt Nam sẽ trở thành "kẻ ngáng đường" đội nhà tiến tới VCK World Cup 2022.

tq2-16229043946101286177289

"Với điều kiện hiện tại, tuyển Việt Nam đang rất sáng cửa tiến vào vòng loại cuối cùng dành cho 12 đội xuất sắc nhất châu Á. Nếu tuyển Trung Quốc cũng đi tiếp, có thể chúng ta sẽ chung bảng với Việt Nam ở vòng loại cuối cùng."

Sau cùng, bài viết đặt niềm tin to lớn rằng ĐT Trung Quốc sẽ phải nỗ lực để tiến vào vòng loại cuối cùng dành cho 12 đội mạnh nhất. Và nếu phải chạm mặt Việt Nam, hy vọng rằng đội tuyển nước nhà sẽ phát huy được tất cả những điểm mạnh của mình để vượt qua đối thủ.

Xem thêm:

Tiến Linh cảnh báo ĐT Việt Nam 'hung thần' vượt mặt Messi bên phía UAE

Ông Park tiết lộ lý do thành công của cầu thủ Hàn Quốc

Theo dõi Sports442 trên