sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Park Hang-seo lộ dấu hiệu lạ, ĐT Việt Nam sớm chốt đội hình đấu Indonesia?

Chủ nhật, 06/06/2021 08:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong buổi tập mới nhất của tuyển Việt Nam, ông Park vui vẻ nhiều hơn. Đây rất có thể là dấu hiệu vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chốt được đội hình đấu Indonesia.

Trước trận đấu đối đầu với Indonesia, HLV Park Hang Seo hơn ai hết hiểu rõ lợi hại của đối thủ, đội bóng đang được dẫn dắt bởi người đồng hương Shin Tae Yong.

Indonesia sau khi trẻ hoá đội tuyển đã tạo cơ hội cho những cầu thủ mới được ra sân. Khi Evan Dimas được mang băng thủ quân Indonesia và toả sáng bằng bàn gỡ 2-2 trước Thái Lan tối 3/6.

HLV Shin Tae Yong đã ghi điểm với người dân xứ vạn đảo. Đây cũng là cơ sở để ông tự tin Indonesia sẽ thắng Việt Nam hôm 7/6.

Ở buổi tập thứ 2 của ĐTQG Việt Nam trên sân Shabab Al-Ahli đã có tinh thần khác rất nhiều so với những ngày trước đó. Ông Park Hang Seo đã không còn cau có như thường lệ và luôn nở nụ cười với các học trò trên sân.

00parktienlinhtuyenvn5-6ngoclinh08_jofr

Điều này rất đặc biệt, khi buổi tập của đội tuyển vì thế cũng đã vui vẻ và sôi động hơn rất nhiều. Có vẻ như, bản thân HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều đã xác định rõ điều mình sẽ làm và chờ đợi phía trước ở trận gặn Indonesia ngày 7/6.

Không chỉ vị chiến lược gia người Hàn Quốc, các cầu thủ đều nở nụ cười và có được tinh thần vô cùng thoải mái. 

Hình ảnh tuyển Việt Nam tập tối 5.6 (UAE):

VFF_0997
VFF_0982
VFF_0980
VFF_0966

Xem thêm:

Tiến Linh cảnh báo ĐT Việt Nam 'hung thần' vượt mặt Messi bên phía UAE

NHM Thái Lan đổ lỗi cho trọng tài, chỉ trích tuyển thủ đá vô trách nhiệm

Theo dõi Sports442 trên