sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Hàn Quốc 'dằn mặt' phiên dịch ĐT Indonesia trước mặt phóng viên Việt Nam

Thứ hai, 07/06/2021 05:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV người Hàn Quốc, Shin Tae-yong tỏ ra bức xúc với phiên dịch tiếng Indonesia – Anh sau cuộc họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Sau buổi họp báo diễn ra vào ngày 6/6, HLV Shin Tae-yong tỏ ra khá nóng giận với người phiên dịch của ĐT Indonesia. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong lúc đứng chờ người phiên dịch chuyển ngữ sang tiếng Indonesia, sau đó, một phiên dịch lại từ tiếng Indonesia sang tiếng Anh. 

Vì hiểu tiếng anh ông đã phát hiện ra bản trả lời bằng tiếng Anh không vừa ý mình. Dù có nhiều phóng viên quốc tế đứng đó nhưng ông không ngần ngại mà lớn tiếng:

"Cậu phải dịch cho đủ thì mọi người ở đây mới không hiểu nhầm. Cậu dịch mà cứ cắt chỗ này chỗ kia thế à? Tôi nghe tôi còn hiểu cậu nói gì đấy. Dịch cho chuẩn vào".

paterson-still copy

HLV Shin Tae-yong chia sẻ trong buổi họp báo. Khi được hỏi về điều kiện thời tiết nóng nực tại UAE, HLV Shin Tae-yong cho rằng đây là không phải vấn đề lớn.

"Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn cho chúng tôi. Việt Nam là đội mạnh, được tổ chức tốt. Tôi đã xem các trận đấu của họ, công thủ rất cân bằng. Tuy nhiên, cầu thủ của tôi rất tự tin bởi kết quả từ trận hòa với Thái Lan. Chung tôi sẽ chơi quyết tâm, nỗ lực để giành kết quả có lợi".

Các đội bóng đến đây đều gặp khó khăn như nhau và phải tìm cách thích nghi. HLV Shin chia sẻ: "Không chỉ Indonesia thấy khó chịu với thời tiết mà cả các đội ở đây cũng vậy. Đó không phải là vấn đề lớn. Cả 4 đội đến đây cùng thích ứng với một điều kiện thi đấu, nhà hàng, thức ăn nên tôi không nghĩ đó là vấn đề".

Sau khi họp báo kết thúc, ông rời chỗ ngồi và xuống gặp trợ lý người Hàn Quốc và rất giận dữ. Khi các phóng viên Việt Nam đang đặt thêm một số câu hỏi cho tiền đạo Egy Maulana Vikri thì ông Shin tiến đến và mắng phiên dịch Indonesia – Anh.

Sau đó, ông đi ra sân tập cùng đội tuyển. Đội tuyển Indonesia có 1 tiếng tập thử sân Al Maktoum, sau đó đến lượt đội tuyển Việt Nam. Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc 20h45 (giờ UAE) vào ngày mai (7/6).

screenshot6-0843

Xem thêm:

"ĐT Việt Nam sẽ là kẻ ngáng đường tới World Cup của Trung Quốc"

Ông Park tiết lộ lý do thành công của cầu thủ Hàn Quốc

Theo dõi Sports442 trên