sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu HLV TP.HCM xác định sắp sửa dẫn dắt ĐT Thái Lan thi đấu ở AFF Cup

Thứ hai, 27/09/2021 19:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Rất có thể trong thời gian tới, HLV Polking sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ dẫn dắt của tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020 sắp tới.

Theo Sports442 đã đưa tin trước đó, HLV Polking nhiều khả năng sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan. Và khi chia sẻ với Zing, vị chiến lược gia này tiết lộ: "Tôi sắp đạt thỏa thuận dẫn dắt tuyển Thái Lan. Lúc này, chúng tôi vẫn chưa chính thức ký hợp đồng".

Trước đó, trên trang Siamsport đăng tải thông tin HLV Polking dẫn dắt tuyển Thái Lan. Đôi bên sẽ ký hợp đồng ngắn hạn để cùng đội bóng xứ chùa Vàng thi đấu ở AFF Cup 2020.

HLV Mano đang thất nghiệp sau khi chia tay CLB TP.HCM ở V.League. Ông đã nộp hồ sơ cho Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) để ứng cử vào vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Polking đủ điều kiện dẫn dắt tuyển Thái Lan và hiểu rõ các cầu thủ Thái Lan.

Dự kiến, Polking sẽ ký hợp đồng 4 tháng với FAT. Nếu thành công ở AFF Cup 2020, ông sẽ ký hợp đồng dài hạn hơn. Trước khi đàm phán với FAT, HLV Polking cũng đã có ý định trở lại Thái Lan làm việc.

00mano-polking-800x533anhbangkokunited_ussr
HLV Polking từng có thời gian dài làm việc tại Thái Lan

Hôm 23/8, Wasphol Kaewkan, trợ lý cũ của HLV Polking, thông báo chiến lược gia này muốn dẫn dắt một đội bóng ở Thai League.Hiện tại, HLV Polking ở Đức để nghỉ ngơi cùng gia đình.

Do V-League 2021 phải tạm hoãn và giờ là huỷ vì dịch, ông đã trở về quê nhà. CLB TP.HCM cũng xác nhận không còn đàm phán gia hạn với vị chiến lược gia này. Hợp đồng giữa HLV Polking và CLB TP.HCM hết hạn vào tháng 10 tới.

HLV Polking từng có thời gian dài lên đến 9 năm làm việc tại Thái Lan, ông dẫn dắt các CLB Army United, Suphanburi, Bangkok United. Ông từng 2 lần giành ngôi á quân Thai League vào các năm 2016, 2018.

Ông cũng từng là trợ lý của HLV Winfried Schafer ở tuyển Thái Lan. Chiến lược gia người Brazil cũng từng được trao quyền dẫn dắt đội All Stars Thai League trong trận hòa 2-2 trước tuyển Thái Lan vào năm 2020.

Nếu chính thức nhậm chức HLV trưởng tuyển Thái Lan, HLV Polking sẽ sớm bay sang Bangkok để chuẩn bị cho AFF Cup.

Xem thêm:

Tuyển Việt Nam nhận cú 'sốc' từ Minh Vương, Trọng Hoàng

Nhọ như ĐT Trung Quốc, mời tới 8 đội đá giao hữu đều bị từ chối cả 8

Theo dõi Sports442 trên