sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB Viettel chính thức trả lời CLB Thái Lan và Hàn Quốc về thương vụ của Hoàng Đức

Thứ hai, 27/09/2021 14:59 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thi đấu ấn tượng trong màu áo tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Hoàng Đức đã được nhiều CLB chú ý, trong đó phải kể đến CLB BG Pathum United tại giải hạng nhất Thái Lan.

Hôm nay (27/9), CLB Viettel chính thức phản hồi lại lời đề nghị chiêu mộ Hoàng Đức theo dạng cho mượn của CLB PG Pathum United. Theo đó, BLĐ CLB Viettel khẳng định sẽ "không cho Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu".

Trước đó, thông qua công ty đại diện của HLV Park Hang Seo, tiền vệ Hoàng Đức đã được một số CLB tại Hàn Quốc, Thái Lan gửi lời mời ra nước ngoài thi đấu sau màn trình diễn ấn tượng tại Vòng loại World Cup 2022. Một trong những CLB đã gửi email đến CLB Viettel để đặt vấn đề với Hoàng Đức là đương kim vô địch Thai League - CLB BG Pathum United.

avahoangduc_1
Hoàng Đức nhận được nhiều sự chú ý từ các CLB nước ngoài

Để chiêu mộ được tiền vệ này, BG Pathum United đã đưa ra một bản hợp đồng được cho là khá hấp dẫn. Nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ này có thể nhận mức lương lên tới hơn 200 triệu đồng/tháng. Nếu CLB Viettel đồng ý, BG Pathum United sẽ mượn Hoàng Đức trong thời gian một năm (2021-2022). Hơn nữa, CLB tại giải đấu hàng đầu Thái Lan này cũng sẽ chi thêm một khoản để làm công tác truyền thông cho CLB Viettel.

Tuy nhiên, sau khi xin ý kiến chỉ đạo của Tập đoàn Viettel, ngày 27-9 Trung tâm thể thao Viettel (đơn vị quản lý trực tiếp CLB Viettel) cho biết Hoàng Đức sẽ không ra nước ngoài thi đấu mà ở lại phục vụ CLB và đội tuyển Việt Nam.

hoang-duc-9-134834
Tiền vệ 27 tuổi sẽ ở lại thi đấu cho CLB Viettel và tuyển Quốc gia Việt Nam

Cụ thể, hượng tá Đỗ Mạnh Dũng - giám đốc Trung tâm thể thao Viettel - cho biết: "Theo chỉ đạo của Tập đoàn Viettel, thời gian tới CLB Viettel sẽ tiếp tục tập trung phát triển để giành thứ hạng cao trong nước cũng như tham gia đấu trường AFC.

Để đạt được mục tiêu này, đội bóng phải giữ lại những cầu thủ trụ cột do chính CLB mình phát hiện, đào tạo. Vì thế, chúng tôi đã có email trả lời từ chối cho mượn Hoàng Đức với các CLB của Hàn Quốc, Thái Lan."

Hiện tại, tiền vệ Hoàng Đức đang trong quá trình tập luyện cùng với ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại 3 World Cup 2022.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên