sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chưa chốt danh sách ĐTQG Việt Nam đã bị lộ, HLV Park Hang Seo 'nổi trận lôi đình'

Thứ tư, 05/05/2021 07:39 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo rõ ràng có lý do để nổi giận khi danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam bất ngờ bị tiết lộ không chính xác trước ngày tập trung.

Ngày hôm qua 4/5, đồng loạt các báo chí, truyền thông Việt Nam đã đăng tải bản danh sách rút gọn 35 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn để triệu tập để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE.

Tuy nhiên, một quan chức trong Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã lên tiếng đính chính với Tiền Phong điều này là không chính xác. Vị này cho hay: “HLV Park Hang Seo đã rất bực bội vì danh sách đội tuyển Việt Nam bị tiết lộ lên báo. Bản danh sách này cũng không chính xác bởi ông còn cân nhắc nhiều vị trí”.

Cũng theo vị này, VFF cũng chưa báo cáo Tổng cục TDTT để ra quyết định triệu tập đội tuyển.

tinbongda-toi1782018-1-3616
HLV Park Hang Seo ‘nổi trận lôi đình’ vì danh sách tuyển Việt Nam bị lộ

Theo dự kiến, sau khi vòng 13 V-League 2021 kết thúc, HLV Park cùng các cầu thủ được triệu tập tới đây sẽ tập trung. Bản danh sách bất thường được chia sẻ rộng rãi ngày hôm qua gồm đầy đủ những ngôi sao lớn của Việt Nam bao gồm Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường (HAGL), Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng (CLB Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức (Viettel FC), ...

Bản thân ông Park đã rất ngỡ ngàng khi xem danh sách trên qua sóng truyền hình. Nhà cầm quân Hàn Quốc lập tức yêu cầu các trợ lý tìm hiểu sự việc. HLV Park Hang Seo vốn là người rất kỵ việc thông tin nội bộ đội tuyển bị tiết lộ ra ngoài.

Ông từng quán triệt các trợ lý phải tuân thủ nghiêm ngặt việc đảm bảo bí mật danh sách đội tuyển sau nhiều trường hợp danh sách đội bị rò rỉ, truyền ra bên ngoài, đặc biệt trong giai đoạn tập trung.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến hội quân ở Bình Định từ ngày 10/5. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch mà VFF đã đổi địa điểm tập trung về lại Hà Nội. Ngày 26/5, đội tuyển Việt Nam bay sang UAE, dự kiến đá giao hữu với Jordan trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục vòng loại thứ hai World Cup 2022.

 Hiện, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận, hơn Malaysia 2 điểm và Thái Lan 3 điểm. Đội sẽ lần lượt gặp Indonesia, Malaysia và UAE.

Xem thêm:

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi khi không được HLV Park triệu tập

Theo dõi Sports442 trên