sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Điểm mặt hàng loạt HLV có "số má" đã mất việc chỉ sau giai đoạn 1 V.League 2021

Thứ ba, 04/05/2021 19:17 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

V.League 2021 đang thực sự là một mùa giải vô cùng khắc nghiệt khi chưng kiến số HLV mất việc cao chưa từng có.

CLB Sài Gòn là một trong những đội bóng thay tướng nhiều nhất ở mùa giải năm nay. Chỉ sau 3 trận đầu mùa, đội chủ sân Thống Nhất đã chia tay HLV Vũ Tiến Thành để thực hiện quá trình J.Leauge hóa khi bổ nhiệm ông Shimoda và chiếc ghế nóng.

Mặc dù vậy, đây là nước đi sai lầm của Sài Gòn FC khi nhà cầm quân người Nhật cũng chỉ tại vị được hơn 1 tháng trước khi nhường lại vị trí cho trợ lý Phùng Thanh Phương.

sgdfgdfg
Sài Gòn FC liên tục thay tướng

HLV Phan Thanh Hùng sau khi rời CLB Than Quảng Ninh đã nhận lời dẫn dắt Bình Dương. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian khởi đầu ấn tượng, ông bất ngờ viết đơn xin từ chức với lý do sức khỏe. Mới đây, nhà cầm quân người Đà Nẵng lại bất ngờ tái xuất khi thay thế HLV Lê Huỳnh Đức mới chia tay đội bóng sông Hàn.

a1-9185-1619658476
HLV Huỳnh Đức nhường ghế cho HLV Phan Thanh Hùng

Ông Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cũng đã chủ động xin từ chức vì thành tích vô cùng bết bát của đội bóng thủ đô. CLB Hà Nội sau đó đã bổ nhiệm HLV Hoàng Văn Phúc làm HLV tạm quyền rồi mời HLV Park Choong-kyun vào ghế nóng.

chu_dinh_nghiem_07285373-1617522080214
HLV Chu Đình Nghiêm chia tay CLB Hà Nội

Cùng cảnh ngộ với HLV Chu Đình Nghiêm, HLV Phạm Minh Đức cũng đã nói lời chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi gánh chịu những trận thua liểng xiểng ở V.League và khiến cho không ít CĐV của đội bóng này cảm thấy tiếc nuối.

Lứa cầu thủ do ông Đức đào tạo để lại dấu ấn đậm nét chỉ sau đúng một mùa giải đầu tiên lên chơi ở V.League với tinh thần máu lửa, kỷ luật. Người được lựa chọn để thay thế là HLV Nguyễn Thành Công, cựu HLV của Quảng Nam. Dưới bàn tay của chiến lược gia xứ Nghệ, Hà Tĩnh đã lột xác hoàn toàn khi thắng 3 trận liên tiếp.

pham-minh-duc
HLV Phạm Minh Đức cũng rời Hà Tĩnh

HLV Ngô Quang Trường cũng chia tay SLNA cùng Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh. Đội bóng xứ Nghệ đang ở bờ vực xuống hạng sau khi trải qua 9 trận thua trên mọi đấu trường kể từ đầu năm 2021. Trợ lý Huy Hoàng trong trận đầu tiên dẫn dắt SLNA cũng chịu thất bại trước Đông Á Thanh Hóa.

Xem thêm:

VIDEO: Bầu Đức bất ngờ đến xem thầy trò Kiatisuk tập luyện

Theo dõi Sports442 trên