sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Tiến Linh cảnh báo ĐT Việt Nam 'hung thần' vượt mặt Messi bên phía UAE

Chủ nhật, 06/06/2021 06:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết ĐT Việt Nam đang hoàn thiện những miếng đánh cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới gặp Indonesia.

Trả lời truyền thông trước khi bước vào buổi tập ngày 5/6, tiền đạo Tiến Linh khi được hỏi về 'sát thủ' số 1 của UAE - Ali Mabkhout, anh đưa ra nhận định rằng:

"Ở trận lượt đi thì cầu thủ số 7 đó không được thi đấu, trận lượt về anh ấy được thi đấu và cũng đã thể hiện được một phong độ rất là tốt. Đó là một cầu thủ đặc biệt và các cầu thủ Việt Nam cần phải dè chừng. Trận đấu với UAE là một trận đấu sẽ rất khó khăn cho ĐT Việt Nam".

Tính đến thời điểm hiện tại, Ali Mabkhout đã có cho mình 8 bàn thắng, ngang bằng với Yuya Osako và Takumi Minamino (Nhật Bản). Điều đặc biệt là cầu thủ này chỉ cần 4 trận để vươn lên dẫn dầu BXH vua phá lưới tại vòng loại năm nay.

Trung bình mỗi trận Ali Mabkhout ghi tới 2 bàn, hiệu suất quá khủng khiếp này sẽ khiến HLV Park Hang-seo phải "đau đầu" tìm cách hóa giải.

TienLinh56660

Thêm nữa, UAE là nước chủ nhà nên họ có sẵn một tâm thế rất tốt khi đã quá quen với sân bãi, khí hậu, thức ăn. Trận đấu đối đầu với UAE sẽ là thử thách lớn đối với đoàn quân Áo đỏ.

Về công tác chuẩn bị, Tiến Linh chia sẻ thêm rằng đội tuyển đang hướng đến một trận đấu vô cùng khó khăn trước mắt và khâu chuẩn bị cũng được hoàn tất và hi vọng có được 1 trận đấu tốt trước Indonesia.

Hiện tại toàn đội đang hướng đến những mảng chiến thuật cuối cùng và cũng để hoàn chỉnh hơn miếng đánh tấn công cũng như là phòng ngự để có thể đối phó được với Indonesia trong trận đấu sắp tới.

Mặc dù ĐTVN đang đứng đầu bảng G với 11 điểm có được sau 5 trận đấu nhưng hiệu số chỉ là +5 và hiện tại hàng công của thầy Park chỉ đứng thứ 4. Đây là một con số quá khiêm tốn, Tiến Linh chia sẻ rằng: 

"Hiện tại trong tất cả các buổi tập thì không chỉ về mặt tấn công cũng như phòng ngự thì đội tuyển cũng đang ráo riết trong khâu chuẩn bị và hi vọng trận đấu với Indonesia sắp tới cũng sẽ giải quyết được vấn đề hàng công cũng như là sự chắc chắn nơi hàng thủ để mang lại một chiến thắng nhất định cho ĐT Việt Nam".

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu với Indonesia vào ngày 7/6 tới đây.

screenshot6-0843

Xem thêm:

Ông Park tiết lộ lý do thành công của cầu thủ Hàn Quốc

Fan Thái Lan hả hê khi thấy ĐT Việt Nam vào bảng 'tử thần'

Theo dõi Sports442 trên