sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

'Dìm hàng' ông Park, báo Indo nâng tầm HLV Shin Tae-yong khi khoe thành tích khủng

Thứ bảy, 05/06/2021 10:17 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Báo chí Indonesia đánh giá cao HLV Shin Tae-yong hơn ông Park Hang Seo trước thềm đại chiến.

ĐT Indonesia sẽ có trận đấu đối đầu với Việt Nam vào ngày 7/6 tới. Đây được coi là trận đấu kịch tính và đầy khó khăn đối với thầy trò HLV Shin Tae-yong khi phải đối đầu với đội bóng đang đứng đầu bảng.

Đáng chú ý ở trận đấu này là màn đấu trí đầu tiên của hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc là Park Hang Seo và Shin Tae-yong đối đầu nhau ở Vòng loại World Cup.

Báo chí, truyền thông xứ vạn đảo cũng rất quan tâm về vấn đề này. Mới đây, tờ Bola của Indonesia đã đưa ra những thống kê về thành tích của hai HLV đến từ xứ sở kim chi này để khẳng định rằng HLV của họ có được một bản thành tích đồ sộ hơn.

hlv-park-danh-bai-shin-tae-yong-du-chua-doi-dau1588408407

"Cả hai HLV Shin Tae-yong và Park Hang-seo đều có sự nghiệp huấn luyện đội tuyển quốc gia trong khoảng 5 năm. Tuy nhiên, Shin Tae-yong đẳng cấp hơn HLV trưởng của Việt Nam hiện tại", tờ Bola khẳng định trước khi đưa ra một loạt những thống kê.

"Sau ba mùa giải dẫn dắt Seongnam Ilhwa Chunma, huấn luyện viên đến từ Gyeongbuk đã trở thành trợ lý huấn luyện viên ĐTQG Hàn Quốc vào năm 2014-2016.

Shin Tae-yong cũng đã dẫn dắt U23 và U20 Hàn Quốc trước khi trở thành huấn luyện viên trưởng của ĐTQG Hàn Quốc từ 2017-2019. Một trong những trận đấu hiện tượng của Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của Shin Tae-yong là khi họ đánh bại Đức tại World Cup 2018.

bao-indonesia-shin-tae-yong-dang

Trong khi đó, Park Hang seo chưa từng dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc. Cũng giống như Shin Tae-yong, huấn luyện viên 63 tuổi này cũng từng là tạm quyền của ĐTQG Hàn Quốc vào năm 2000, sau đó huấn luyện đội U23 vào năm 2002.

Phần còn lại, ông Park Hang Seo dẫn dắt Gyeongnam FC và Changwon City, trước khi huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam năm 2017", tờ Bola đưa thêm dẫn chứng để khẳng định quan điểm của mình.

ĐT Indonesia đã chơi cực kỳ quyết tâm trước thầy trò HLV Akira Nishino và khiến thầy Park phải dè chừng cho trận đấu sắp tới!

screenshot6-0843

BXH bảng G

Xem thêm:

Ông Park khuyên cầu thủ lập gia đình để có vợ giám sát

HLV Park: 'Tôi chưa bao giờ nói với Hùng Dũng là Việt Nam sẽ đi tiếp'

Theo dõi Sports442 trên