sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quang Hải lên tiếng về sức khỏe sau 2 vòng vắng mặt liên tiếp

Chủ nhật, 12/07/2020 21:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau 2 trận đấu liên tiếp không được sử dụng, Quang Hải đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về tình trạng thể lực của bản thân sau trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Trong 2 trận đấu của Hà Nội FC tại đấu trường V-League trước CLB Sài Gòn và Viettel, Quang Hải đều không góp mặt và tiền vệ này liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau. Mới đây, tiền vệ Quang Hải đã được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân từ băng ghế dự bị khi CLB Hà Nội có chuyến làm khách tới thi đấu với các cầu thủ SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 9. 

Thể nhưng đội bóng thủ đô vẫn không thể có được chiến thắng trên sân của SHB Đà Nẵng dù là đội thi đấu lấn lướt hơn. Chia sẻ về tình hình thể lực của bản thân, ngôi sao sinh năm 1997 cho biết:  "Hiện tại thì em vừa trải qua một đợt ốm. Em cảm thấy thể trạng của mình đang dần ổn định trở lại. Và em chắc chắn là thể lực của em đã sẵn sàng để ra sân thi đấu".

quang-hai-khong-tao-nen-dot-bien-ha-noi-ngam-ngui-roi-san-da-nang-191022
Quang Hải đã sẵn sàng thi đấu cho CLB Hà Nội

Quang Hải cũng không tỏ ra quá nuối tiếc khi CLB Hà Nội không thể đạt được mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn. Tiền vệ sinh năm 1997 nói tiếp: "Một trận hòa trên sân khách không phải là điều quá tồi tệ. Quan trọng là toàn đội phải giữ được sự tập trung cho trận đấu tiếp theo".

 "Em nghĩ các vòng đấu đã qua chưa nói lên được điều gì. Hà Nội cần tập trung cho các trận đấu tiếp theo. Không ai muốn kết quả thi đấu không như ý", Quang Hải kết luận. Chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này, Hà Nội FC vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH, xếp ngay sau Đà Nẵng.

Highlights CLB Đà Nẵng 1-1 CLB Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên